ClockThứ Hai, 09/05/2022 17:19
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP

TOP 5 loại nước rửa xe ô tô chuyên dụng, giá tốt 2022

Nếu bạn thường rửa xe ô tô tại nhà, chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với những loại dung dịch nước rửa xe ô tô. Đây là loại dung dịch chuyên dụng, không những đem lại hiệu quả tẩy rửa tốt mà còn giúp quá trình chăm sóc xe hơi trở nên đơn giản hơn. Tuy nhiên, nếu đây là lần đầu tiên bạn tìm kiếm và chọn mua, chắc hẳn bạn sẽ phân vân không biết nước rửa xe ô tô loại nào tốt giữa nhiều thương hiệu nổi tiếng. Hãy cùng tham khảo top 5 loại nước rửa xe ô tô được nhiều người dùng lựa chọn, giá tốt nhất hiện nay.

Tiêu chí lựa chọn mua nước rửa xe ô tô 

Hiện nay, không chỉ các trung tâm bảo dưỡng mà nhiều chủ xe cũng ưu tiên sử dụng các loại nước rửa ô tô ngay tại nhà. Tuy nhiên, không phải tất cả các sản phẩm cung cấp trên thị trường đều đảm bảo đầy đủ các yếu tố chất lượng. Do đó, khách hàng nên cân nhắc và dựa trên một vài tiêu chí đánh giá để có sự lựa chọn phù hợp. 

Tiêu chí lựa chọn dung dịch rửa xe ô tô

Khi chọn mua dung dịch rửa xe ô tô, để chọn được loại phù hợp, bạn nên tham khảo các tiêu chí sau đây:

  • Chọn mua theo nhu cầu:  rửa xe dạng không chạm thì sử dụng dung dịch rửa không chạm còn rửa xe chi tiết hoặc bọt tuyết thì mua dạng dung dịch bọt tuyết cho phù hợp.
  • Thương hiệu:bạn nên chọn những thương hiệu chuyên về dung dịch chăm sóc ô tô như Grass, Sonax, 3M,…để an tâm về chất lượng.
  • Mua thử nghiệm: nên mua chai loại có dung tích nhỏ để trải nghiệm trước khi chọn mua dung tích lớn, tránh việc trải nghiệm không ưng ý và lãng phí.
  • Mua dung tích lớn càng lợi: Cùng một dòng sản phẩm nhưng bạn mua loại dung tích lớn sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với loại chai/ can có dung tích nhỏ.
  • Nói không với hàng trôi nổi: Dung dịch rửa xe thường tiếp xúc với bề mặt da và bề mặt sơn xe nên việc sử dụng các hóa chất trôi nổi, không rõ nguồn gốc ảnh hưởng đến sức khỏe cho chính bạn cũng như làm hư hỏng bề mặt sơn xe của bạn.

TOP 5 loại nước rửa xe ô tô chuyên dụng giá tốt nhất 2022

Để lựa chọn loại dung dịch rửa xe ô tô phù hợp với xe của bạn, autodetailing.vn gợi ý top 5 sản phẩm được ưa chuộng, giá tốt nhất hiện nay.

  1. Nước rửa xe ô tô Sonax

Nước rửa xe hơi Sonax được sản xuất tại Đức với công thức đặc biệt, kết hợp nhiều tinh dầu tự nhiên, đem lại mùi hương dễ chịu và tăng hiệu quả làm sạch. Thành phần sản phẩm là các chất lành tính, chất hoạt động bề mặt anion và đặc biệt không chứa phosphat.

Nước rửa xe ô tô Sonax

Công dụng: 

  • Thẩm thấu và loại bỏ các mảng bám, vết bẩn lâu ngày trên bề mặt xe để đem lại vẻ sáng bóng tự nhiên.
  • Không gây trầy xước khi sử dụng và giúp duy trì màu sơn ô tô.
  • Khử mùi hôi khó chịu.
  • An toàn cho người dùng.

Giá tham khảo: Khoảng 180.000 - 200.000 đồng (dung tích 1L).

  1. Nước rửa xe bọt tuyết Anaquat

Nước rửa xe bọt tuyết Anaquat là sản phẩm chuyên dụng cho bình phun bọt tuyết. Giúp rửa xe sạch và nhanh chóng, nhất là xe ô tô.  Được pha chế dựa trên công thức riêng biệt, đảm bảo hiệu quả tẩy rửa tốt đồng thời không có mùi nồng khó chịu từ hóa chất. Thành phần trong dung dịch gồm Silicone, Alcosperse 747, Enzyme protease, Imbentin/p100, EH6, Donfax 2A1, Essence.

Nước rửa xe bọt tuyết Anaquat

Công dụng:

  • Tẩy sạch các vết bám, bụi bẩn trên bề mặt xe mà không làm ố màu hay trầy xước lớp sơn xe.
  • Duy trì độ sáng bóng cho ô tô.
  • An toàn với da tay.

Giá tham khảo: Khoảng 180.000 - 200.000 đồng (dung tích 5L)

  1. Nước rửa xe bọt tuyết Boronax Foam Striker

Boronax Foam Striker được sản xuất tại Mỹ. Thành phần trong dung dịch gồm chất phụ gia tạo bóng và các hoạt chất khác giúp làm sạch hiệu quả. Giá tham khảo: Khoảng 750.000 - 800.000 đồng (dung tích 3,78L).

Nước rửa xe bọt tuyết Boronax Foam Striker

  1. Dung dịch rửa xe thương hiệu 3M

Dung dịch rửa xe 3M đậm đặc siêu sạch sẽ hỗ trợ quá trình rửa xe nhanh hơn, sạch hơn và an toàn với xe hơn rất nhiều. Được pha chế dưới dạng đậm đặc và thành phần không chứa phosphat nên đảm bảo không gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Giá tham khảo:  Khoảng 150.000 - 200.000 đồng (dung tích 1L).

Dung dịch rửa xe thương hiệu 3M

  1. Nước rửa xe Xwash

Nước rửa xe Xwash là dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho nội thất ô tô, được sản xuất theo công nghệ ion kiềm của Nhật Bản. Thành phần gồm 99% nước tinh khiết, 1% muối Kali Cacbonat và độ pH là 12,5. Ngăn chặn các tác động từ môi trường để bảo vệ linh kiện, phụ tùng khỏi oxy hóa. An toàn cho sức khỏe người sử dụng, giá koảng 450.000 - 500.000 đồng (dung tích 500ml).

Nước rửa xe ô tô Xwash

Nước rửa xe ô tô là sản phẩm cần thiết giúp duy trì bề mặt phương tiện luôn sáng bóng và sạch sẽ. Vì vậy, khách hàng nên lưu ý để có sự lựa chọn phù hợp cho xe hơi của mình. Trên đây là 5 loại hóa chất rửa xe ô tô chuyên dụng được sử dụng phổ biến nhất nhì hiện nay nên quý khách có thể yên tâm sử dụng chúng phục vụ công việc kinh doanh cũng như sử dụng tại nhà.

Thông Tin Liên Hệ

AutoDetailing.vn – Chăm sóc xe ô tô theo cách của bạn

Email: lienhe.autodetailing@gmail.com

Địa chỉ: 860/60D/36 XVNT, P.25, Bình Thạnh, TP.HCM

Phone: 0934.05.1239

Website: https://autodetailing.vn/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
ATPro địa chỉ mua máy tính công nghiệp chính hãng, giá tốt

Trong kỷ nguyên của công nghệ số và chuyển đổi số, việc sử dụng máy tính công nghiệp đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu đối với nhiều doanh nghiệp, đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp sản xuất, tự động hóa nhà máy,.. đảm bảo sự tin cậy và hiệu suất vận hành của toàn hệ thống.

ATPro địa chỉ mua máy tính công nghiệp chính hãng, giá tốt
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Mua xe nâng điện chính hãng, giá tốt tại Thiên Sơn Holdings

Hiện nay, việc sở hữu một chiếc xe nâng điện chính hãng không chỉ giúp tăng hiệu suất làm việc, mà còn đảm bảo an toàn cho nhân viên và tài sản của doanh nghiệp. Với nhu cầu thị trường đang ngày càng gia tăng, Thiên Sơn Holdings đã không ngừng phát triển và mang đến cho khách hàng những dòng xe nâng điện chính hãng, giá tốt chất lượng nhất.

Mua xe nâng điện chính hãng, giá tốt tại Thiên Sơn Holdings
Thông tin doanh nghiệp:
Bksports - Địa chỉ cung cấp lơ bida chất lượng cao, giá tốt

Lơ bida được xem là một sản phẩm không thể thiếu khi chơi bida. Việc sử dụng lơ bida sẽ hỗ trợ rất nhiều trong quá trình chơi giúp bạn đi cơ một cách chuẩn xác. Vậy bạn đã biết mua sản phẩm này ở đâu đảm bảo tiêu chí chất lượng, chính hãng, giá rẻ chưa. Nếu chưa thì hãy cùng tham khảo ngay Bksports, địa chỉ cung cấp phụ kiện bida uy tín hàng đầu nhé!

Bksports - Địa chỉ cung cấp lơ bida chất lượng cao, giá tốt
Thông tin doanh nghiệp:
Mua ván gỗ thông ghép chất lượng, giá tốt tại Gỗ Thông Phú Trang

Gỗ thông ghép hay còn gọi là ván gỗ thông hay gỗ ghép thông được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực nội thất. Mua ván gỗ thông ghép chất lượng, giá tốt tại Gỗ Thông Phú Trang là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cùng theo dõi thông tin bên dưới đây để biết thêm chi tiết.

Mua ván gỗ thông ghép chất lượng, giá tốt tại Gỗ Thông Phú Trang
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Mua nước hoa Juicy Couture chính hãng ở đâu có giá tốt nhất?

Đối với nhiều chị em phụ nữ, nước hoa được xem là “vật bất ly thân” mỗi khi ra đường. Không chỉ mang đến hương thơm mới lạ, thu hút mà nước hoa còn làm tăng thêm vẻ đẹp tự tin cho mỗi người. Một trong những dòng nước hoa phái nữ được ưa chuộng nhất hiện nay chính là Juicy Couture. Nếu bạn cũng đang yêu thích mùi hương của dòng nước hoa này nhưng chưa biết mua ở đâu. Hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Mua nước hoa Juicy Couture chính hãng ở đâu có giá tốt nhất

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top