ClockThứ Ba, 05/11/2013 11:16

Trao bằng tốt nghiệp Đại học liên thông cho hơn 391 sinh viên

TTH.VN - Trường đại học Sư phạm - Đại học Huế vừa tổ chức Lễ tổng kết và trao bằng cho sinh viên hệ liên thông khóa 2011-2013 thuộc các ngành Toán học, Tin học, Sư phạm Kỹ thuật Công nghiệp, Ngữ văn, Giáo dục Tiểu học và Giáo dục Mầm non liên kết đào tạo với Trường cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế. Trong tổng số 391 sinh viên tốt nghiệp của khoá có 24 sinh viên xếp loại giỏi, 177 sinh viên xếp loại khá, 189 sinh viên xếp loại trung bình khá. Tổng số sinh viên đạt loại khá giỏi chiếm tỷ lệ gần 52%.

Trường đại học Sư phạm Huế đã phối hợp với Trường cao đẳng Sư phạm Thừa Thiên Huế đào tạo và bồi dưỡng cho gần 2.800 giáo viên từ trình độ cao đẳng sư phạm lên trình độ đại học sư phạm trong gần 10 năm liên kết đào tạo, góp phần nâng chuẩn cho cho giáo viên các bậc phổ thông, tiểu học và mầm non, tạo tiền đề để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh.

Trao bằng cho sinh viên tốt nghiệp loại giỏi khóa 2011-2013 (Ảnh: ĐHSP)

 

Thanh Vân
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi

Dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhiều học sinh cuối cấp đã gác lại kế hoạch nghỉ ngơi, vui chơi để tập trung ôn tập kiến thức, chuẩn bị cho kỳ thi quan trọng sắp tới. Đây cũng là dịp phụ huynh có thời gian rảnh để đồng hành cùng con.

Tận dụng kỳ nghỉ lễ để ôn thi
Return to top