ClockThứ Ba, 28/05/2013 17:04

Trung tâm Học liệu Đại học Huế kỷ niệm 10 năm thành lập

TTH.VN - Ngày 28/5, Trung tâm Học liệu Đại học Huế tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập. Đến dự có TS. Vũ Dương Thúy Ngà, Phó Vụ trưởng Vụ Thư viện - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; về phía tỉnh có ông Ngô Hòa, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.
 
Trung tâm Học liệu Đại học Huế được thành lập theo Quyết định 186/QĐ-ĐHH-TCNS ngày 17/4/2002 của Giám đốc Đại học Huế. Sau 10 năm thành lập, Trung tâm Học liệu Đại học Huế đã trở thành một trung tâm hiện đại, chuyên nghiệp, năng động, tích cực thử nghiệm các hướng đi mới. Đến năm 2013, trung tâm có tổng cộng 22.011 nhan đề với 141.419 bản sách. Trung tâm cũng đã sưu tầm và số hóa thành công nhiều tài liệu quý hiếm về văn hóa và lịch sử Huế, góp phần cung cấp thông tin cho bạn đọc và những nhà nghiên cứu. Hệ thống mạng ở trung tâm có thể phục vụ 750 lượt sinh viên sử dụng máy tính/ngày. Trung tâm Học liệu Đại học Huế cũng là một trong những đơn vị đi đầu cả nước triển khai phương pháp giảng dạy và học tập qua mạng (E-Learning) đáp ứng nhu cầu học từ xa và nâng cao chất lượng dạy và học.
 
PGS.TS.Nguyễn Văn Toàn, Giám đốc Đại học Huế (ở giữa) trao Bằng khen của Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Trung tâm học liệu Đại học Huế
 
Dịp này nhiều tập thể và cá nhân của trung tâm đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội Thư viện Việt Nam và Đại học Huế tặng bằng khen và giấy khen.
Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Ngày hội STEM cấp tiểu học

Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội STEM cấp tiểu học năm học 2023-2024 với chủ đề “Đẩy mạnh giáo dục STEM thông qua bài học STEM trong chương trình giáo dục phổ thông 2018 cấp tiểu học”.

Ngày hội STEM cấp tiểu học
20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA

Ngày 26/4, Trường Đại học Sư phạm, Đại học Huế đã phối hợp với Quỹ học bổng AMA trao 20 suất học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trúng tuyển khóa tuyển sinh năm học 2023 -2024.

20 sinh viên sư phạm nhận học bổng AMA
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

TIN MỚI

Return to top