ClockThứ Bảy, 24/06/2023 06:04

Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế:Hội thao - Hội diễn văn nghệ “Gia đình HueWACO lần 2 năm 2023”

TTH.VN - Tiếp nối thành công của kỳ hội thao - hội diễn văn nghệ “Gia đình HueWACO năm 2022” và chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, từ ngày 10- 24/6, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) tổ chức hội thao - hội diễn văn nghệ chào mừng “Ngày hội Gia đình HueWACO lần 2 năm 2023” với sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của toàn thể CBCNV trong công ty cùng gia đình.

Phấn đấu sản lượng nước thương phẩm đạt trên 57,6 triệu m3Đảm bảo cấp nước an toàn và thanh toán không dùng tiền mặtĐảm bảo cung cấp nước sạch trong mùa nắng nóng

leftcenterrightdel
Hội thao diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa, bổ ích 

Năm nay, hội thao – hội diễn văn nghệ “Gia đình HueWACO” diễn ra với nhiều hoạt động sôi nổi, phong phú qua 5 nội dung thi đấu: Kéo co, bóng chuyền hơi, đua xe đạp chậm, văn nghệ và điểm mới là môn bơi lội. Tham gia hội thao - hội diễn văn nghệ có 8 đội thi với hơn 500 CBCNV đến từ các phòng ban, đơn vị trực thuộc HueWACO, các đội sẽ cùng nhau tranh tài với 186 huy chương và cúp toàn đoàn cho đội có thành tích xuất sắc nhất.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Quang Minh, Chủ tịch HĐQT công ty cho biết: “Ngày hội Gia đình HueWACO là sự kiện thường niên đầy ý nghĩa, với chuỗi hoạt động sôi nổi hứa hẹn sẽ tạo nên sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần xây dựng, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong toàn thể CBCNV công ty, tái tạo sức lao động, tăng cường giao lưu, kết nối, chia sẻ và gắn kết các thành viên trong đại Gia đình HueWACO”.

Với tinh thần thi đấu, cống hiến hết mình, các vận động viên, diễn viên không chuyên của các đội thi đã mang đến cho hội thao - hội diễn văn nghệ nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính, các tiết mục văn nghệ đặc sắc, đa dạng, được đầu tư công phu, mang đến không khí vui tươi, sôi nổi, tạo nên Ngày hội “Gia đình HueWACO năm 2023” thành công rực rỡ.  

Một số hình ảnh tại hội thao- hội diễn văn nghệ của HueWACO:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Ngọc Khánh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lắng đọng tâm hồn Huế

Nếu ở Huế, người ta sống đủ lâu và cảm nhận đủ sâu thì sẽ mang nỗi nhớ da diết ra đi không đành...

Lắng đọng tâm hồn Huế
Siết chặt quản lý ca Huế

Cùng với việc đảm bảo đủ số lượng diễn viên, nhạc công, thời gian biểu diễn, thuyền rồng phục vụ biểu diễn ca Huế trên sông Hương phải lắp đặt camera kết nối với cơ quan quản lý. Việc này không chỉ chấn chỉnh mà còn lấy lại giá trị cho ca Huế cũng như thương hiệu văn hóa, du lịch của vùng đất Cố đô.

Siết chặt quản lý ca Huế
Hiên nhà có mẹ

Phú trở về nhà khi bóng chiều đã ngả vàng. Đèn đường bật sớm. Ở đầu hẻm, nồi bún riêu của bà cụ cũng cạn đáy, chắc chỉ còn đủ tô cuối dành cho Phú.

Hiên nhà có mẹ
Đêm "Thơ Nguyễn Duy với Huế"

Tối 11/5, trong không gian sân vườn của Phủ Nội Vụ - Đại Nội Huế, khán giả được thưởng thức chương trình thơ đặc biệt giới thiệu các thi phẩm của nhà thơ Nguyễn Duy viết về xứ Huế trong tập thơ “Thời gian đi xám mặt đỉnh đồng”. Chương trình do Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô (BTDTCĐ) Huế tổ chức, Nhà hát Nghệ thuật Truyền thống Cung đình Huế dàn dựng.

Đêm Thơ Nguyễn Duy với Huế

TIN MỚI

Return to top