ClockThứ Sáu, 26/05/2023 14:43

Đảm bảo cấp nước an toàn và thanh toán không dùng tiền mặt

TTH.VN - Sáng 26/5, Công ty CP Cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWACO) tổ chức hội nghị cấp nước an toàn (CNAT) và thanh toán không dùng tiền mặt năm 2023.

Nâng cấp hồ đập phục vụ tích nước sản xuấtĐảm bảo cung cấp nước sạch trong mùa nắng nóngĐảm bảo cung cấp nước cho mùa khô

leftcenterrightdel
HueWACO đang thi công, lắp đặt các tuyến ống đảm bảo cấp nước an toàn trên địa bàn toàn tỉnh 

Với hệ thống 30 nhà máy nước và mạng lưới đường ống do HueWACO quản lý, đến nay tổng công suất khai thác bình quân đạt 221.000 m3/ngày đêm, trong đó tỷ lệ thất thoát, thất thu nước sạch 14,5%; tỷ lệ dân số thành thị được cung cấp nước sạch 98,74% và tổng dân số thành thị được cung cấp nước sạch từ công trình cấp nước tập trung là 607.638 người. Các công trình cấp nước tập trung do HueWACO quản lý đã được mở rộng, liên kết, đấu nối hòa mạng cả thành thị với nông thôn, tạo ra mạng lưới cung câp nước sạch chung phục vụ sinh hoạt cho Nhân dân đảm bảo an toàn; giai đoạn 2021-2025 tiếp tục đầu tư nâng cấp, mở rộng các công trình cấp nước tập trung trên địa bàn tỉnh để phục vụ cung cấp nước sạch đạt gần 100% cho người dân sử dụng.

Tại hội nghị, đại diện HueWACO đã trình bày các tham luận xung quanh quy hoạch cấp nước; ứng dụng công nghệ tiên tiến trong xử lý nước đảm bảo CNAT; nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và thanh toán không dùng tiền mặt; chiến lược CNAT và thanh toán không dùng tiền mặt của HueWACO. Ngoài ra, đại diện các đơn vị cung ứng dịch vụ cũng đã giới thiệu các dịch vụ hỗ trợ thanh toán không dùng tiền mặt Agribank- HueWACO tại vùng nông thôn; hỗ trợ, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt qua kênh thanh toán ví điện tử Payoo; ứng dụng chuyển đổi số- đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt qua HUE-S…

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bảo vệ “lá phổi xanh”

Dù gặp nhiều thiệt thòi nhưng cán bộ bảo vệ rừng, kiểm lâm vẫn chấp nhận gian nan, bám rừng để bảo vệ “lá phổi xanh”, các loài động vật hoang dã trong những ngày nghỉ lễ.

Bảo vệ “lá phổi xanh”
Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada

Chương trình quảng bá địa phương Việt Nam tại Hoa Kỳ và Canada được kỳ vọng sẽ góp phần giới thiệu hình ảnh, tiềm năng của Việt Nam nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng đến với bạn bè quốc tế; đồng thời thu hút đầu tư, thúc đẩy hợp tác kinh tế - thương mại của các đối tác Mỹ và Canada vào Thừa Thiên Huế.

Quảng bá hình ảnh, tiềm năng địa phương tại Hoa Kỳ và Canada
Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang vỉa hè

Thành phố Huế đã và đang hoàn thiện hạ tầng đô thị Huế bắt đầu từ những dự án (DA) chỉnh trang vỉa hè, hạ lề các tuyến đường ở khu vực trung tâm nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và du khách.

Ưu tiên nguồn lực chỉnh trang vỉa hè
Bảo mật dữ liệu trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ tấn công mã hóa dữ liệu, các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp trong nước đã quan tâm đầu tư hơn vào an toàn thông tin. Trong dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) cũng đã ráo riết chỉ đạo công tác này.

Bảo mật dữ liệu trong dịp nghỉ lễ 30 4 - 1 5
Return to top