ClockThứ Sáu, 11/06/2021 12:59

Di tích Huế mở cửa đón khách trở lại từ 13h ngày 11/6/2021

TTH.VN - Sáng 11/6, Trung tâm Bảo tồn Di tích cố đô Huế ra thông báo thời gian mở cửa trở lại phục vụ khách tham quan tại các điểm di tích thuộc Quần thể di tích Cố đô Huế kể từ 13 giờ 00, ngày 11/6/2021.

Tôn tạo, phát huy giá trị các di tích trên địa bànKhai quật khảo cổ tại điện Thái Hòa trước khi trùng tuTạm dừng một số hoạt động văn hóa và thể thaoTạm dừng đón khách tham quan Quần thể Di tích Cố đô HuếTạm hoãn các hoạt động biểu diễn tại Quần thể Di tích Cố đô Huế

Khách tham quan di tích sẽ phải thực hiện nghiêm 5K và các quy định về phòng chống dịch của di tích

Để bảo đảm an toàn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, Trung tâm Bảo tồn Di tích cố đô Huế đề nghị người dân, du khách khi tham quan các điểm di tích Huế phải thực hiện tốt “5K” (đeo khẩu trang, khử khuẩn, giữ khoảng cách tối thiểu 1m, không tụ tập, khai báo y tế) và các yêu cầu về phòng chống dịch khác.

Để tiếp tục đảm bảo công tác phòng chống dịch, tạm thời trung tâm chưa tổ chức các hoạt động biểu diễn nghệ thuật phục vụ du khách cho đến khi có thông báo mới.

Riêng điểm tham quan di tích điện Thái Hòa, do đang trong quá trình thực hiện khảo cổ và chuẩn bị trùng tu tổng thể nên trung tâm không tổ chức đón khách tham quan tại di tích này.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đông đảo du khách tham quan các di tích lịch sử

Ngoài hệ thống di sản Huế, đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh đã tìm đến tham quan, dâng hương tưởng niệm các điểm di tích lịch sử khác trên địa bàn tỉnh, đông nhất tập trung ở Khu di tích lịch sử Chín Hầm (phường An Tây) và Khu di tích lưu niệm cụ Phan Bội Châu (phường Trường An, TP. Huế).

Đông đảo du khách tham quan các di tích lịch sử
Đổi mới hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch

Bảng xếp hạng các trang giới thiệu du lịch quốc gia công bố trong tháng 3/2024 của Similarweb - nền tảng phân tích về hiệu suất và lưu lượng truy cập website toàn cầu cho biết, trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel của Cục Du lịch quốc gia đã vượt qua website du lịch của Thái Lan và nhiều quốc gia trong khu vực về lượt truy cập.

Đổi mới hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch
Return to top