ClockThứ Bảy, 03/02/2024 13:47

Khai mạc chương trình “Chợ Đông Ba- Xuân yêu thương”

TTH.VN - Sáng 3/2, Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba tổ chức khai mạc chương trình “Chợ Đông Ba – Xuân yêu Thương” năm 2024 tại khu vực mặt tiền chợ. Tham dự có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Huế Phan Thiên Định cùng bà con tiểu thương, các thầy cô giáo và học sinh Trường Tiểu học Trần Quốc Toản.

Lãnh đạo TP.Huế đối thoại với tiểu thương chợ Đông Ba Treo thưởng cho người phát hiện tiểu thương “nói thách” ở chợ Đông BaMàu tết ở Đông Ba

Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định (bìa phải) trao Cờ lưu niệm và hoa cho các đội tham gia chương trình 

Diễn ra trong 2 ngày 3 và 4/2, chương trình “Chợ Đông Ba – Xuân yêu thương” quy tụ các hoạt động giao lưu văn nghệ, tái hiện, giới thiệu một số sản vật địa phương, quảng bá một số hoạt động của người dân đón tết cổ truyền của dân tộc nhằm lưu giữ, bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống Huế, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Huế, xây dựng chợ Đông Ba với phương châm  “Văn minh – Thân thiện – An toàn – Giàu bản sắc”.

Theo đó, những sản phẩm làm ra tại chương trình sẽ dành tặng cho bà con tiểu thương và những người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhằm sẻ chia và mang đến một cái tết ấm no, đầy đủ hơn cho bà con nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024.

Được biết, đây là hoạt động đồng hành cùng chương trình Festival “Tết Huế” năm 2024.

THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Người tốt ở Đông Ba

Những hành động tử tế tại chợ Đông Ba giúp ngôi chợ hơn 124 tuổi ngày càng xây dựng được hình ảnh thân thiện, văn minh.

Người tốt ở Đông Ba
Return to top