ClockThứ Bảy, 03/02/2024 13:47

Khai mạc chương trình “Chợ Đông Ba- Xuân yêu thương”

TTH.VN - Sáng 3/2, Ban Quản lý (BQL) chợ Đông Ba tổ chức khai mạc chương trình “Chợ Đông Ba – Xuân yêu Thương” năm 2024 tại khu vực mặt tiền chợ. Tham dự có UVTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Huế Phan Thiên Định cùng bà con tiểu thương, các thầy cô giáo và học sinh Trường Tiểu học Trần Quốc Toản.

Lãnh đạo TP.Huế đối thoại với tiểu thương chợ Đông Ba Treo thưởng cho người phát hiện tiểu thương “nói thách” ở chợ Đông BaMàu tết ở Đông Ba

Bí thư Thành ủy Huế Phan Thiên Định (bìa phải) trao Cờ lưu niệm và hoa cho các đội tham gia chương trình 

Diễn ra trong 2 ngày 3 và 4/2, chương trình “Chợ Đông Ba – Xuân yêu thương” quy tụ các hoạt động giao lưu văn nghệ, tái hiện, giới thiệu một số sản vật địa phương, quảng bá một số hoạt động của người dân đón tết cổ truyền của dân tộc nhằm lưu giữ, bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống Huế, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Huế, xây dựng chợ Đông Ba với phương châm  “Văn minh – Thân thiện – An toàn – Giàu bản sắc”.

Theo đó, những sản phẩm làm ra tại chương trình sẽ dành tặng cho bà con tiểu thương và những người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhằm sẻ chia và mang đến một cái tết ấm no, đầy đủ hơn cho bà con nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024.

Được biết, đây là hoạt động đồng hành cùng chương trình Festival “Tết Huế” năm 2024.

THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai mạc Kỳ họp thứ tám, HĐND tỉnh khoá VIII, nhiệm kỳ 2021-2026:
Kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm có nhiều điểm nhấn

Phát biểu chỉ đạo tại phiên khai mạc Kỳ họp lần thứ 8, HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2021-2026, ông Lê Tấn Tới, UVTW Đảng, Ủy viên Uỷ ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An Ninh của Quốc hội nhấn mạnh: Trong bối cảnh khó khăn chung của tình hình kinh tế thế giới và trong nước, kinh tế - xã hội (KTXH) của Thừa Thiên Huế đã đạt được nhiều điểm nhấn, đặc biệt là lĩnh vực du lịch.

Kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm có nhiều điểm nhấn
Khai mạc Giải các câu lạc bộ võ cổ truyền TP. Huế mở rộng

Sáng 13/7, Hội Võ thuật TP. Huế phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố tổ chức lễ khai mạc Giải các câu lạc bộ (CLB) võ cổ truyền TP. Huế mở rộng lần thứ I, năm 2024. Tham dự có lãnh đạo thành phố, các ban ngành và các CLB võ cổ truyền trên địa bàn tỉnh.

Khai mạc Giải các câu lạc bộ võ cổ truyền TP Huế mở rộng
Khai mạc diễn tập khu vực phòng thủ thị xã Hương Thủy năm 2024

Sáng 3/7, Ban Chỉ đạo diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh tổ chức khai mạc diễn tập khu vực phòng thủ thị xã Hương Thủy năm 2024. Dự và chỉ đạo diễn tập có ông Nguyễn Thanh Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Thượng tá Phan Thắng, UVTV Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Phó Trưởng ban chỉ đạo diễn tập KVPT tỉnh.

Khai mạc diễn tập khu vực phòng thủ thị xã Hương Thủy năm 2024
Chiếc áo lưu niệm Huế “sống lại”

Là một sản phẩm lưu niệm khá cơ bản, áo thun trắng có in chữ Huế cùng họa tiết là các địa danh Huế từ lâu đã gần gũi, quen mắt mọi người. Sản phẩm với mục đích làm quà tặng du lịch nên kém người chọn để sử dụng, tính ứng dụng chưa cao. Nhưng gần đây, khi xu hướng sống ảo, sở thích “bắt trend” của giới trẻ ngày càng tăng, chiếc áo ấy đã “hot” trở lại.

Chiếc áo lưu niệm Huế “sống lại”

TIN MỚI

Return to top