ClockThứ Sáu, 27/09/2024 13:46

Khai trương Nhà sách FAHASA tại Aeon Mall Huế

TTH.VN - Sáng 27/9, tại Trung tâm thương mại (TTTM) Aeon Mall Huế, số 8 Võ Nguyên Giáp, phường An Đông, TP. Huế, Công ty FAHASA tổ chức lễ khai trương Nhà sách FAHASA Huế. Đây là nhà sách thứ 2 mang thương hiệu FAHASA tại Huế và là một trong những nhà sách có quy mô lớn của hệ thống FAHASA trên toàn quốc.

Triển khai các giải pháp thực hiện chính sách bảo hiểm Quảng bá giá trị văn hóa Huế qua Tủ sách Huế, tưởng dễ mà khó - Kỳ 2: Muốn lan tỏa, thôi phụ thuộc ngân sáchQuảng bá giá trị văn hóa Huế qua Tủ sách Huế, tưởng dễ mà khó - Kỳ 1: Khiêm tốn số lượng, nặng tính hàn lâm

Nhà sách FAHASA  hội tụ nhiều chủng loại hàng hóa, văn phòng phẩm 

Tham dự có UVTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Huế Phan Thiên Định; lãnh đạo thành phố, các sở ban ngành, Công ty FAHASA và các đơn vị, đối tác của FAHASA.

Tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển hệ thống nhà sách chuyên nghiệp, sau hơn hai tháng xây dựng, đến nay Nhà sách FAHASA Huế tại tầng 2, TTTM Aeon Mall đã đưa vào phục vụ khách hàng từ ngày 16/9/2024. Với quy mô rộng 1.000m2, nhà sách bao gồm số lượng hơn 100.000 bản sách quốc văn và ngoại văn các loại, 25.000 các mặt hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm cao cấp… phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí, học tập của học sinh - sinh viên và khách hàng trên địa bàn.

Công ty FAHASA có 120 nhà sách ở gần 50 tỉnh thành trên cả nước. Tại TP. Huế, Công ty FAHASA khai trương Nhà sách FAHASA đầu tiên trong TTTM Co.opMart từ năm 2008 và trở thành địa chỉ văn hóa đáng tin cậy của người dân địa phương. Việc FAHASA mở nhà sách thứ 2 tại Huế sẽ góp phần đáp ứng tốt nhu cầu về sách và tài liệu học tập cho học sinh, sinh viên và đông đảo người dân Huế.

Nhân dịp khai trương, từ ngày 16 – 30/9, Nhà sách FAHASA triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, trong đó giảm giá từ 10% - 50% các loại sách quốc văn, sách ngoại văn, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập… cùng nhiều chương trình khuyến mại, tặng quà hấp dẫn khác.

Tin, ảnh: THANH HƯƠNG
ĐÁNH GIÁ
1
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Không chỉ là những quyển sách cũ

Những tưởng chỉ là những cuốn sách với màu giấy đã phai dần theo thời gian, thế nhưng giữa lòng Cố đô, vẫn có những con người dành trọn tình yêu cho sách cũ theo nhiều cách khác nhau.

Không chỉ là những quyển sách cũ
Gầy dựng sách

Ao ước và hy vọng sẽ sớm thôi, “Tủ sách Huế” đang được gầy dựng, sẽ có những cuốn sách “bình dân” một cách sang cả về Huế, bằng tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ấn Độ...Để làm quà tặng cho chính khách. Để đưa ra các kệ sách trên thị trường. Để du khách lựa chọn khi đến Huế, cùng nón Huế, tôm chua Huế hay kẹo mè xững Huế...

Gầy dựng sách
Mở rộng không gian đọc sách ở trường học

Không chỉ kích thích học sinh hứng thú với việc đọc sách, một số trường học tại huyện Phú Lộc còn mở rộng không gian thư viện, thu hút phụ huynh cùng con đọc sách, báo.

Mở rộng không gian đọc sách ở trường học
Return to top