ClockThứ Sáu, 19/11/2021 11:34

Triển lãm mỹ thuật chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

TTH.VN - Sáng 19/11, Trường đại học (ĐH) Nghệ thuật, ĐH Huế khai mạc triển lãm mỹ thuật chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tôn vinh 7 tác giả đạt giải thưởng mỹ thuật xuất sắc60 tác phẩm tham gia triển lãm mỹ thuật sinh viên

Thưởng lãm các tác phẩm tại triển lãm

53 tác phẩm được trưng bày bộc bạch đam mê sáng tạo của những tâm hồn nghệ sĩ. Sự cô đọng về đường nét, màu sắc và hình khối tạo nên những cung bậc thăng trầm, những giai sắc khác nhau trong sự uyển chuyển và đầm ấm của mỗi tác phẩm. Các tác phẩm được biểu hiện trên các phương tiện nghệ thuật như chất liệu lụa, sơn dầu, sơn mài, arylic, đá, gỗ, nhôm và chất liệu tổng hợp.

Triển lãm lần này có hạn chế về mặt khách mời, áp dụng thực hiện 5K, quét mã QR và khuyến cáo theo quy định về phòng, chống dịch COVID-19. Nhà trường đã chuyển thể phòng tranh trực tiếp sang hình thái khác là “Tập sách tác phẩm mỹ thuật Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2021” bằng phần mềm tiện ích số trên website, fanpage của nhà trường.

Triển lãm kéo dài đến ngày 30/11.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bắc cầu giao lưu văn hóa Việt Nam - Lào

Cầu nối về văn hóa được Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế vừa mới “bắc nhịp” khi cùng đối tác phối hợp tổ chức các triển lãm mỹ thuật trên hai đất nước Việt Nam và Lào.

Bắc cầu giao lưu văn hóa Việt Nam - Lào
Những ẩn hiện và thông điệp đời sống được đưa lên tranh

Sau thời gian trưng bày ở hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, những tác phẩm thắng giải cuộc thi UOB Painting of the year 2023 đã được ban tổ chức đưa đến Huế để công chúng thưởng lãm. Ở đó những tác phẩm như đưa người xem lạc lối những khoảnh khắc dịu dàng đan xen giữa những rối ren, mệt mỏi của đời sống hiện đại.

Những ẩn hiện và thông điệp đời sống được đưa lên tranh
Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top