ClockThứ Ba, 10/12/2019 17:36

Agribank là nhà tài trợ Đồng của Festival Huế 2020

TTH.VN - Chiều 10/12, tại hội trường UBND tỉnh, Ban tổ chức Festival Huế 2020 tiến hành ký kết hợp đồng tài trợ với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank).

Tìm sản phẩm lưu niệm cho Festival Huế 2020Cần đặc trưng và tiện dụngFestival Huế 2020 có nhà vận chuyển chính thứcFestival Huế đầu tiên sau cơn lũ lịch sử 1999

Đại diện Agribank (bên trái) trao bảng tượng trưng tài trợ cho Ban tổ chức Festival Huế 2020

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban tổ chức Festival Huế 2020 cho biết, Festival lần thứ 11 sắp đến vẫn kế thừa những thành quả của các kỳ trước và cũng sẽ có nhiều điểm đổi mới, chương trình hấp dẫn để lễ hội thu hút, “níu” chân du nhiều khách hơn. Sự đồng hành của Agribank đã đóng góp vào sự thành công cho các kỳ Festival Huế. Ngoài ra còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà

Được biết, đây là lần thứ 11 Agribank đồng hành cùng Festival Huế. Ngoài ra, Agribank Chi nhánh Thừa Thiên Huế cũng thường xuyên tham gia, đóng góp vào nhiệm vụ an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Agribank tin tưởng, thêm một kỳ festival nữa sẽ diễn ra và hy vọng tiếp tục thành công tốt đẹp. Với những hợp tác truyền thống, tốt đẹp đó, Agribank sẽ còn tiếp tục đồng hành lâu dài với lễ hội.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nguồn tài trợ công nghệ của ASEAN giảm 35% trong năm 2023

Đầu tư vào các công ty công nghệ tư nhân ở khu vực Đông Nam Á đã giảm 34,5% xuống còn 5,5 tỷ USD hồi năm ngoái bất chấp số lượng giao dịch tăng lên, trong bối cảnh các nhà đầu tư mạo hiểm chuyển hướng nguồn vốn sang những công ty trẻ hơn.

Nguồn tài trợ công nghệ của ASEAN giảm 35 trong năm 2023
700 triệu đồng hỗ trợ quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn

Là số tiền của chương trình “Chung tay vì người nghèo” do Agribank triển khai trên địa bàn Thừa Thiên Huế dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Chương trình kéo dài từ ngày 24 đến ngày 31/1 ở tất cả các huyện, thị, thành phố.

700 triệu đồng hỗ trợ quà tết cho các hoàn cảnh khó khăn
Tiếp nhận quà tặng từ chương trình Agribank chung tay vì người nghèo

Ngày 24/1, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) - Chi nhánh huyện Quảng Điền phối hợp Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và Hội Nông dân huyện tổ chức “Chương trình an sinh xã hội - Agribank chung tay vì người nghèo” nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024.

Tiếp nhận quà tặng từ chương trình Agribank chung tay vì người nghèo
Đưa nguồn vốn tam nông đến gần hơn với nông dân

Là nội dung được thảo luận tại hội nghị tổng kết công tác phối hợp thực hiện thỏa thuận liên ngành và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 giữa Agribank chi nhánh Thừa Thiên Huế với Hội Nông dân tỉnh diễn ra ngày 10/1.

Đưa nguồn vốn tam nông đến gần hơn với nông dân
Return to top