ClockThứ Năm, 29/06/2023 15:53

Lễ hội mùa thu - Festival Huế 2023 có nhiều chương trình hấp dẫn

TTH.VN - Ngày 29/6, Trung tâm Festival Huế cho biết, lễ hội mùa thu với chủ đề “Huế vào thu” của Festival Huế 2023 diễn ra từ tháng 7 đến tháng 9 với nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn.

Khai mạc Ngày hội thể thao “Hue Sports Festival” lần thứ I năm 2023Ngày hội “Hue Sports Festival 2023” diễn ra từ ngày 18/6 - 2/7Kích cầu du lịch từ Festival nghề truyền thống Huế

leftcenterrightdel
 Tuần lễ Áo dài cộng đồng Huế là một trong những điểm nhấn của lễ hội mùa thu - Festival Huế 2023

Điểm nhấn của lễ hội mùa thu là lễ hội Áo dài gắn với Tuần lễ Áo dài cộng đồng Huế kết hợp các hoạt động vui Tết Trung thu như lễ hội đèn lồng, ngày hội Lân và các hoạt động trưng bày, sắp đặt, rước đèn lồng, quảng diễn múa lân…

Theo Ban Tổ chức Festival Huế 2023, từ tháng 7 đến tháng 9, có khoảng 18 chương trình, hoạt động chính và 23 hoạt động hưởng ứng.

Ngay trong tháng 7 sắp tới, sẽ có nhiều chương trình, hoạt động đáng chú ý: Lễ tri ân Võ vương Nguyễn Phúc Khoát và quảng diễn Áo dài; Liên hoan nghệ thuật ca Huế; Tuần lễ áo dài cộng đồng Huế năm 2023; Lễ hội Áo dài; Lễ hội “Hương xưa làng cổ”; Festival Khoa học.

Các hoạt động hưởng ứng diễn ra trong tháng 7/2023 gồm: Lễ Tế đàn Âm hồn; Không gian gốm mỹ thuật Bát Tràng; Triển lãm Châu bản triều Nguyễn; Triển lãm sông núi Việt Nam trên Cửu Đỉnh; Cuộc thi ảnh du lịch “Tận hưởng mùa hè”; Triển lãm mỹ thuật mùa thu; Triển lãm “Ký hoạ di sản Cố đô Huế 2023” và các hoạt động sáng tác trải nghiệm, trưng bày trình diễn áo dài; Giải Karatedo vô địch các câu lạc bộ toàn tỉnh.

HỮU PHÚC
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp

Luật Tổ chức chính quyền địa phương và Luật Hoạt động giám sát của Quốc hội và HĐND năm 2015 (sửa đổi, bổ sung năm 2019) đã tạo hành lang pháp lý cho HĐND các cấp thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình, từ đó, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động. Tuy nhiên, thực tiễn triển khai vẫn còn một số hạn chế, vướng mắc cần tháo gỡ.

Tạo hành lang pháp lý để đổi mới hoạt động HĐND các cấp
Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024 có hiệu lực từ ngày 1/7/2024 có nhiều quy định kiểm soát chặt chẽ hơn hoạt động tín dụng là chia sẻ của ông Lê Việt Sỹ, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh với Báo Thừa Thiên Huế.

Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tín dụng

TIN MỚI

Return to top