ClockThứ Sáu, 28/04/2017 21:30

Triển lãm 90 tác phẩm ảnh nghệ thuật về ngành nghề truyền thống

TTH.VN - Gắn với chủ đề Festival nghề truyền thống Huế 2017, triển lãm ảnh Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh được tổ chức vào ngày 28/4 với chủ đề “Tinh hoa nghề Việt”.

Tại buổi triển lãm

90 tác phẩm ảnh nghệ thuật nổi bật của 82 nghệ sĩ nhiếp ảnh được trưng bày bên bờ sông Hương. Các tác phẩm chủ yếu tập trung vào đề tài giới thiệu các ngành nghề thủ công truyền thống của 3 miền đất nước. Triển lãm lần này mong muốn sẽ mang đến cho những người yêu nghệ thuật ở Huế và du khách tham dự Festival Nghề truyền thống 2017 có trải nghiệm thú vị hơn khi đến Huế.

 Dịp này Sở Du lịch cũng đã giới thiệu đến công chúng bộ ảnh “ảnh du lịch Huế xưa và nay” cùng các điểm đến du lịch liên kết: Hà Nội-Đà Nẵng-Quảng Nam.

Tin, ảnh: Huế Thu 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TRIỂN LÃM HÀNG KHÔNG QUỐC TẾ FARNBOROUGH 2024:
Tập trung giải quyết tình trạng thiếu máy bay và căng thẳng chuỗi cung ứng

Các nhà lãnh đạo hàng không nhóm họp tại Triển lãm hàng không quốc tế Farnborough (Farnborough International Airshow) được tổ chức từ ngày 22 - 26/7 ở Vương quốc Anh vào tuần tới sẽ tập trung nỗ lực giải quyết một số vấn đề còn tồn tại trong ngành này; từ những khó khăn trong sản xuất máy bay tại Boeing và Airbus đang gây ra tình trạng tồn đọng đơn đặt hàng lớn, cho đến các đội tàu bay già cỗi khiến việc cắt giảm lượng khí thải trên các chuyến bay ngày càng khó khăn.

Tập trung giải quyết tình trạng thiếu máy bay và căng thẳng chuỗi cung ứng
Khai mạc triển lãm tranh Trúc Chỉ “Giao của mùa – Cảm ơn mùa hè”

Chiều 17/7, Tạp chí Sông Hương và Công ty TNHH Nghệ thuật Trúc Chỉ Việt Nam phối hợp tổ chức triển lãm tranh mang chủ đề “Giao của mùa – Cảm ơn mùa hè” tại Tòa soạn Tạp chí Sông Hương (số 9 Phạm Hồng Thái, TP. Huế). Ông Phan Thiên Định, Bí thư Thành ủy Huế tham dự.

Khai mạc triển lãm tranh Trúc Chỉ “Giao của mùa – Cảm ơn mùa hè”
Lan tỏa những nét đặc sắc của đất & người Hương Thủy

Triển lãm ảnh “Nét đẹp chợ quê, cầu ngói Thanh Toàn” khai mạc sáng 27/6 tại Nhà trưng bày nông cụ xã Thủy Thanh. Đây là hoạt động mở đầu của chương trình “Chợ quê ngày hội” hưởng ứng Festival Huế 2024 tại Điểm du lịch cộng đồng cầu ngói Thanh Toàn (xã Thủy Thanh).

Lan tỏa những nét đặc sắc của đất  người Hương Thủy

TIN MỚI

Return to top