ClockThứ Năm, 14/03/2024 20:36

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

TTH.VN - Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.
 Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024

Tham dự có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình, đại diện lãnh đạo các sở, ngành, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, Cảng Hàng không Quốc tế Phú Bài.

Đây là năm thứ 9 liên tiếp Vietnam Airlines tham gia đồng hành cùng Festival Huế - lễ hội mang tầm quốc gia và có tính quốc tế. Hãng hàng không Quốc gia cũng sẽ đồng hành cùng Festival Huế, góp phần truyền thông định hình Huế là thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam thông qua các bài viết giới thiệu về văn hóa, du lịch Huế; giới thiệu về Festival Huế 2024 trên ấn phẩm Heritage phát hành trên các chuyến bay và phiên bản điện tử…

 Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế

Phát biểu tại lễ ký, ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Festival Huế 2024 khẳng định, sự thành công các kỳ Festival Huế có sự đóng góp to lớn của các đơn vị tài trợ, trong đó, có hãng hàng không Vietnam Airlines.

Sự ủng hộ của Vietnam Airlines đem đến tác động tích cực trong công tác truyền thông, tuyên truyền quảng bá hình ảnh địa phương, hình ảnh Huế trên hệ thống của Vietnam Airlines.

Phó Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình bày tỏ mong muốn Vietnam Airlines tiếp tục ủng hộ, đồng hành với Festival Huế, tiếp tục có nhiều chuyến bay mở ra cho thị trường Thừa Thiên Huế. “Cùng với BTC Festival Huế 2024, chúng tôi cam kết sử dụng sự hỗ trợ này một cách hiệu quả nhất”, ông Bình nói.

Đại diện nhà tài trợ khẳng định sẽ bố trí thêm nguồn lực nhằm mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho hành khách, nghệ sĩ, đoàn nghệ thuật trong nước và quốc tế.

Trong suốt hơn 30 năm phát triển, Vietnam Airlines đã và đang dẫn đầu thị trường hàng không Việt Nam - một trong những thị trường nội địa có sức tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Là hãng hàng không hiện đại với thương hiệu được biết đến rộng rãi nhờ bản sắc văn hóa riêng biệt, Vietnam Airlines đang hướng tới trở thành hãng hàng không quốc tế chất lượng 5 sao dẫn đầu khu vực châu Á.

Được tổ chức theo định hướng bốn mùa, Festival Huế 2024 mở đầu bằng Lễ Ban Sóc vào 1/1/2024 và kết thúc bằng Chương trình Coundown vào 31/12/2024, trong đó điểm nhấn chính là Tuần lễ cao điểm Festival 2024 với chủ đề “Di sản văn hoá với hội nhập và phát triển” diễn ra từ ngày 7 - 12/6.

Festival Huế năm nay tiếp tục khẳng định sức lan tỏa của một lễ hội văn hóa, quy tụ các đoàn nghệ thuật tiêu biểu, đặc sắc của các vùng miền trong cả nước và khắp các châu lục đến giao lưu, trình diễn, hứa hẹn thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách trong nước và quốc tế đến tham dự.

LIÊN MINH
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Mang tinh hoa Hí Kịch đến Festival Huế 2024

Đến với Tuần lễ Festival nghệ thuật Quốc tế Huế 2024, Viện Nghiên cứu Vụ kịch Chiết Giang Trung Quốc (Zhejiang Wu Opera Research Centre) sẽ dàn dựng và biểu diễn một số tiết mục nổi bật giới thiệu sự quyến rũ và tinh hoa của nghệ thuật Vụ kịch Chiết Giang và Hí Kịch truyền thống Trung Quốc.

Mang tinh hoa Hí Kịch đến Festival Huế 2024
Công bố poster chính thức Festival Huế 2024

Ban tổ chức Festival Huế 2024 vừa công bố poster chính thức của Festival Huế 2024 sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 6, từ ngày 7 đến 12/6 tới. Poster lấy cảm hứng chủ đạo từ các hoạ tiết cung đình được phục hồi trên công trình điện Kiến Trung, Đại Nội, Huế.

Công bố poster chính thức Festival Huế 2024
Lễ Ban Sóc mở màn Festival Huế 2024

Sáng 1/1, tại cửa Ngọ Môn, Ban Tổ chức Festival Huế, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức Chương trình công bố Festival Huế 2024 và lễ hội đầu tiên của năm - Sân khấu hóa tái hiện lễ Ban Sóc triều Nguyễn. ​

Lễ Ban Sóc mở màn Festival Huế 2024
Return to top