ClockThứ Bảy, 30/07/2022 14:14

“Tiếng hát đại ngàn bảo vệ rừng”

TTH.VN - Đó là chủ đề hoạt động văn nghệ diễn ra tại xã Thượng Quảng (Nam Đông) vào tối 29/7, do Hạt Kiểm lâm Khu Bảo tồn Sao La phối hợp với Huyện đoàn Nam Đông và UBND xã Thượng Quảng tổ chức.

Tuổi trẻ thành phố phát động phong trào bảo vệ rừng cảnh quanKý kết quy chế phối hợp quản lý, bảo vệ rừngLực lượng kiểm lâm tuyên truyền lưu động bảo vệ rừngKhi người dân trở thành “kiểm lâm viên”

Một tiết mục biểu diễn tại đêm văn nghệ

Hoạt động văn nghệ này thu hút sự tham gia của cấp ủy, chính quyền địa phương, các ban ngành liên quan và đông đảo bà con Nhân dân trên địa bàn huyện Nam Đông.

Các tiết mục văn nghệ, lời ca tiếng hát ca ngợi quê hương đất nước, với thông điệp bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường, bảo tồn đa dạng sinh học. Từ đó góp phần truyền tải, phổ biến kiến thức, nâng cao nhận thức cộng đồng, người dân và đồng hành cùng các cấp, các ngành trong hoạt động bảo vệ rừng, bảo vệ các loài động vật hoang dã.

Tin, ảnh: Triều Quy

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chung tay bảo vệ động vật hoang dã

Ngày 19/7, Dự án Quản lý rừng bền vững và Bảo tồn đa dạng sinh học (VFBC) do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) hỗ trợ, tổ chức truyền thông phổ biến các quy định pháp luật về bảo vệ động vật hoang dã (ĐVHD) cho các cơ sở gây nuôi ĐVHD.

Chung tay bảo vệ động vật hoang dã
Khi bảo vệ môi trường thành thói quen

Ý thức được trách nhiệm của mình trong việc giữ gìn môi trường sống xanh - sạch - đẹp, các cấp hội phụ nữ huyện Quảng Điền đã xây dựng nhiều cách làm ý nghĩa, thiết thực, mang lại hiệu quả cao.

Khi bảo vệ môi trường thành thói quen
Yên tâm làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở

Ngay sau khi có Quyết định thành lập (1/7/2024), lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự (ANTT) ở cơ sở tại các địa phương đã nhanh chóng bắt tay vào thực hiện nhiệm vụ phối hợp với lực lượng công an bảo đảm ANTT với khí thế hồ hởi, phấn khởi.

Yên tâm làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở
Ngày Quốc tế chống sa mạc hóa và hạn hán 17/6:
LHQ kêu gọi hành động khắc phục thiệt hại và bảo vệ Trái đất

Khi gần 40% đất đai trên khắp hành tinh bị suy thoái và thêm nhiều mẫu đất tiếp tục bị thiệt hại mỗi giây, các chính phủ, doanh nghiệp và cộng đồng phải thúc đẩy hành động để khắc phục những tổn thất và bảo vệ Trái đất, Tổng thư ký LHQ António Guterres nhấn mạnh trong một thông điệp nhân Ngày Quốc tế chống sa mạc hóa và hạn hán, được đánh dấu vào ngày 17/6 hàng năm.

LHQ kêu gọi hành động khắc phục thiệt hại và bảo vệ Trái đất

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top