ClockThứ Năm, 06/07/2017 14:43

Trưng bày hơn 300 kiệt tác thời trang nhân 70 năm thành lập thương hiệu Dior

TTH - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới Christian Dior, một triển lãm quy mô lớn được tổ chức tại Musée des Arts Décoratifs ở thủ đô Paris, Pháp. Sự kiện được lấy cảm hứng từ những chuyến đi khắp thế giới của người sáng lập thương hiệu này.

Tác phẩm của nhà thiết kế người Pháp Christian Dior tại triển lãm. Ảnh: EPA

Triển lãm thời trang chính thức diễn ra từ 5/7/2017 và kéo dài đến 7/1/2018, với hơn 300 kiệt tác thời trang cao cấp của Christian Dior và 6 Giám đốc sáng tạo gồm Yves Saint Laurent, Marc Bohan, Gianfranco Ferré, John Galliano, Raf Simons, và gần đây nhất là Maria Grazia Chiuri.

Với gần 200 cửa hàng tại hơn 60 quốc gia, doanh thu của Dior năm 2016 đạt 1,94 tỷ euro. Biên lợi nhuận hoạt động của công ty tăng lên 13,1% trong năm 2016 so với mức 12,8% năm 2015.

THANH NGÂN (Lược dịch từ NYTimes &Reuters)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn

Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã trở thành một sự kiện được chú ý trong hệ thống các Festival trên thế giới.

Festival Huế - Thương hiệu, đẳng cấp, hấp dẫn
Thành lập Câu lạc bộ thơ ca Đất Việt xứ Huế

Sáng 30/4 đã diễn ra lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Thơ ca Đất Việt xứ Huế, trở thành thành viên thứ 14 của Trung tâm Nghiên cứu bảo tồn và phát huy thơ ca Đất Việt thuộc Viện Nghiên cứu bảo tồn và Phát huy Văn hóa dân tộc.

Thành lập Câu lạc bộ thơ ca Đất Việt xứ Huế

TIN MỚI

Return to top