ClockChủ Nhật, 02/04/2023 09:49

Chương trình âm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

TTH.VN - “Nhớ Trịnh Công Sơn” là chương trình âm nhạc diễn ra chiều tối 1/4 tại Nhà Kèn. Chương trình do Hội Âm nhạc Thừa Thiên Huế tổ chức để tưởng niệm 22 năm ngày mất cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Lần đầu tổ chức triển lãm tranh cá nhân của nhạc sĩ Trịnh Công SơnGặp lại nhạc sĩ Trịnh Công Sơn qua những bức ảnh mới công bố

leftcenterrightdel
 Tiết mục biểu diễn của dàn nhạc Kèn Huế

Chương trình gửi đến khán giả những tình khúc quen thuộc về tình yêu, con người và thân phận gắn với tên tuổi của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, như: Huế - Sài Gòn – Hà Nội, Quỳnh Hương, Dấu chân địa đàng, Ngẫu nhiên, Như cánh vạc bay, Mưa hồng…

Trong không gian lắng đọng bên dòng Hương Giang, khán giả cùng lắng lòng nhớ về người nhạc sĩ tài hoa của xứ Huế qua những giai điệu, ca từ thấm đẫm tình yêu, triết lý nhân văn của ông.

Dù đã 22 năm rời xa cõi tạm nhưng năm nào cũng vậy, đến dịp 1/4, những người yêu nhạc Trịnh ở Huế cùng ngồi lại với nhau để cất lên những ca khúc về quê hương, tình yêu và khát vọng. Dường như, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn càng đi xa bao nhiêu, thì âm nhạc của ông càng trở nên gần gũi bấy nhiêu.

MINH HIỀN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đêm nhạc Trịnh Công Sơn “Khúc ca hòa bình”

Tối 13/7, tiếp tục Lễ hội Vì hòa bình 2024, tại Công viên Fidel, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị diễn ra chương trình đặc biệt đêm nhạc Trịnh Công Sơn với chủ đề “Khúc ca hòa bình”, được Đài Phát thanh Truyền hình Quảng Trị phối hợp với gia đình Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn và Công ty CLC Global thực hiện.

Đêm nhạc Trịnh Công Sơn “Khúc ca hòa bình”
Đẩy nhanh tiến độ chương trình mục tiêu Quốc gia

Ngày 4/7, UBND tỉnh có buổi làm việc với UBND huyện A Lưới về tình hình thực hiện 2 Chương trình mục tiêu quốc gia (CTMTQG) Giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 – 2025 và Phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 – 2030, giai đoạn I: từ năm 2021 đến năm 2025. UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chủ trì buổi làm việc.

Đẩy nhanh tiến độ chương trình mục tiêu Quốc gia

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top