ClockThứ Bảy, 27/03/2021 07:41

Hát mừng ngày quê hương giải phóng

TTH.VN - Tối 26/3, chương trình nghệ thuật ngợi ca quê hương, đất nước diễn ra tại tiền sảnh Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh đã mang đến cho khán giả không khí sôi nổi, hào hùng của những ngày tháng 3 lịch sử.

Sôi nổi chương trình nghệ thuật chào năm mớiLắng đọng giai điệu “Thắp sáng quê hương”Hát mừng xuân mới

Chương trình mang đến cho khán giả những giai điệu hào hùng, sôi nổi

Chương trình do Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh và Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế phối hợp tổ chức nhân kỷ niệm 46 năm ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế.

Với sự tham gia biểu diễn của các diễn viên, nghệ sĩ của Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế, chương trình gửi đến khán giả 12 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước, như: Việt Nam đất nước tuyệt vời, Tổ quốc nhìn từ biển, Rạng rỡ Việt Nam, Đất nước trọn niềm vui, Chào Huế anh hùng…

Trong không khí rộn ràng mừng ngày quê hương giải phóng, những giai điệu hào sảng, lời ca thiết tha là lời nhắc nhở mỗi người không quên những thời khắc thiêng liêng của lịch sử.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ ĐỒNG LÂM:
Triển khai chương trình nâng cao hiệu quả logistics

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường xây dựng, Công ty CP Thương mại và Đầu tư Đồng Lâm đã cải thiện hệ thống logistics để đảm bảo việc giao hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Triển khai chương trình nâng cao hiệu quả logistics
Giải phóng mặt bằng: Đối thoại để gỡ khó

Tăng cường đối thoại, gặp gỡ người dân không chỉ là trách nhiệm, nghĩa vụ của người lãnh đạo chủ chốt tại các địa phương, mà còn là sự kỳ vọng, mong muốn của người dân trước những khó khăn, vướng mắc tại cơ sở, nhất là trong công tác giải phóng mặt bằng (GPMB).

Giải phóng mặt bằng Đối thoại để gỡ khó
Sáng tạo nghệ thuật từ cộng đồng

Tham gia các hoạt động hướng về cộng đồng và tìm hiểu, cảm nhận vùng đất mới là cách để sinh viên Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế thỏa sức sáng tạo nghệ thuật.

Sáng tạo nghệ thuật từ cộng đồng
“Giúp con làm bạn với sách”

Đây là workshop số đầu tiên do CLB “Sách Huế tôi yêu” tổ chức ngày 21/9 tại không gian 23-25 Lê Lợi, TP. Huế.

“Giúp con làm bạn với sách”
Return to top