ClockThứ Sáu, 01/01/2021 01:41

Sôi nổi chương trình nghệ thuật chào năm mới

TTH.VN - Tối 31/12, chương trình nghệ thuật chào mừng năm mới 2021 diễn ra tại tiền sảnh Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao TP. Huế mang đến cho người xem những giai điệu sôi nổi, vui tươi của mùa xuân và tuổi trẻ. Chương trình do Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao TP. Huế tổ chức.

Đếm ngược đón 2016Tổ chức mừng Giáng sinh và đón năm mới tại Trung tâm Bảo trợ xã hộiHát mừng Đảng quang vinh - mừng Xuân Giáp NgọHát mừng năm mới 2018

Chương trình gửi đến khán giả những giai điệu rộn ràng của mùa xuân

Mở đầu chương trình là màn trình diễn trống hội, múa lân sư rồng khiến không khí đêm giao thừa thêm rộn rã. Những tiết mục ca ngợi Đảng, mùa xuân quê hương, đất nước, như: Tuổi xuân dâng Đảng, Chào xuân mới, Như hoa mùa xuân, Xuân bên em… lắng sâu vào lòng người bao cảm xúc.

Chương trình còn trình diễn các tiết mục hip hop, DJ mang hơi thở thời đại với âm điệu mới, những điệu nhảy sôi động, vui nhộn của tuổi trẻ do nhóm nhảy Unity Crew, DJ Zendin, Zeez thể hiện, thắp sáng ngọn lửa mùa xuân đón chào năm mới.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thực hiện tốt chương trình đổi mới giáo dục phổ thông

Một năm học mới lại bắt đầu với nhiều mong ước, hoài bão. Trước ngày khai giảng, phóng viên Báo Thừa Thiên Huế có cuộc trò chuyện với ông Nguyễn Tân, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) về những mục tiêu, định hướng của ngành trong năm học tới.

Thực hiện tốt chương trình đổi mới giáo dục phổ thông

TIN MỚI

Return to top