ClockThứ Hai, 22/07/2019 07:05

Hơn 5.000 khán giả đến với ngày hội Hiphop Huế – Urban Jam

TTH.VN - Tối 21/7 diễn ra những trận thi đấu cuối cùng và xác định được những đội chiến thắng trong 4 nội dung thi của ngày hội Hiphop Huế – Urban Jam 2019.

Sôi động ngày hội Hiphop Huế – Urban Jam 2019Gắn kết đam mêĐam mê cùng bước nhảy

Một tiết mục thi đấu ở thể loại Streetdance Team Battle trong đêm chung kết của ngày hội

Sau 2 đêm diễn ra, với hàng chục trận đấu hấp dẫn, kịch tính và nhiều hoạt động bên lề đặc sắc, ngày hội Hiphop đã thu hút hơn 5.000 khán giả đến hòa vào âm thanh sôi động, ánh sáng rực rỡ và vũ điệu uyển chuyển của các nghệ sĩ trên sân khấu.

Ngày hội Hiphop Huế – Urban Jam 2019 là sự kiện được tổ chức với mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho cộng đồng Hiphop Việt Nam, là cơ hội để người dân địa phương cũng như du khách có dịp giao lưu, tìm hiểu về môn nghệ thuật độc đáo này; thông qua đó quảng bá hình ảnh Cố đô Huế yên bình, cổ kính và không kém phần sôi động.

Sự kiện này còn là cơ hội thúc đẩy phong trào hiphop ở Huế phát triển sôi động hơn. Các sự kiện liên quan đến hiphop cũng có cơ hội được tổ chức nhiều hơn để giúp bộ môn nghệ thuật mang hơi thở đường phố này góp phần làm đa dạng đời sống văn hóa cho Huế.

Sau hai đêm thi đấu, kết quả như sau: về thể loại Hiphop 1 vs 1 nghệ sĩ MAI TIN VI (Việt Nam) giành giải Nhất; Popping 1 vs 1 nghệ sĩ INOX (Tây Ban Nha) giành giải Nhất; thể loại Breaking 4 vs 4 nhóm Hanoi All Star (Việt Nam) giành giải Nhất và ở thể loại Streetdance Team Battle nhóm ASIA FLAVA (Việt Nam) giành giải Nhất.

Một số hình ảnh trong đêm cuối của ngày hội Hiphop Huế 2019:

Các nghệ sĩ giao lưu với khán giả và công chúng yêu hiphop trước đêm thi cuối cùng

Một động tác khó trong phần thi thể loại Breaking 4 vs 4 

Phô diễn kỹ thuật ở phần thi chung kết Popping 1 vs 1

Song hành...

Giây phút giành chiến thắng của nghệ sĩ INOX (Tây Ban Nha)

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các nghệ sĩ, nhóm nhảy đạt giải cao tại ngày hội

Giây phút chia tay nhiều tiếc nuối

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoàn thiện hạ tầng, kích cầu du lịch

Với đầu tư đồng bộ hạ tầng giao thông, nhiều tiện ích đô thị ở một số khu vực trên địa bàn TP. Huế hoàn thiện đã góp phần kích cầu du lịch, tạo động lực để các doanh nghiệp (DN) đầu tư thêm dịch vụ mới đáp ứng nhu cầu của du khách.

Hoàn thiện hạ tầng, kích cầu du lịch
Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, lựa chọn chiến lược và là ưu tiên hàng đầu cho phát triển nhanh, bền vững. Ngành du lịch nói chung, du lịch Cố đô nói riêng đang thúc đẩy chuyển đổi số, gắn với công tác quảng bá và phát triển ngành công nghiệp không khói.

Quảng bá và phát triển du lịch từ chuyển đổi số
Để hút khách du lịch tàu biển lên thành phố Huế

Du lịch Huế đã từng bỏ lỡ nhiều cơ hội đáng tiếc khi không ít khách du lịch tàu biển cập cảng Chân Mây chọn những điểm đến khác mà không phải là Huế. Cùng với việc đầu tư hoàn thiện sản phẩm du lịch, Huế đang chú ý hơn khâu kết nối, quảng bá để hút khách lên thành phố Huế.

Để hút khách du lịch tàu biển lên thành phố Huế
80% du khách APAC tiếp tục ưu tiên du lịch và chi tiêu cho du lịch trong năm 2025

Nền tảng tìm kiếm thông tin du lịch Skyscanner vừa công bố một báo cáo mới tiết lộ xu hướng du lịch năm 2025 tại châu Á - Thái Bình Dương (APAC), trong đó nổi bật là các vấn đề về xu hướng du lịch, chi tiêu cho du lịch, sở thích về điểm đến, việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong du lịch và du lịch bền vững.

80 du khách APAC tiếp tục ưu tiên du lịch và chi tiêu cho du lịch trong năm 2025
Du lịch đồng hành cùng văn hóa di sản

Du lịch là ngành công nghiệp, dĩ nhiên trước hết mang lại lợi nhuận, đóng góp lớn trong ngành kinh tế của tỉnh. Song hành với đó cũng là quảng bá các di sản thiên nhiên, văn hóa, di sản của tiền nhân để lại. Đây cũng là cách quảng bá cho một vùng đất tươi đẹp, thân thiện, giàu tri thức và tiềm năng đến với cả nước và thế giới.

Du lịch đồng hành cùng văn hóa di sản
Return to top