Thể thao trong nước

VFF yêu cầu xử lý nghiêm vụ Long An phản ứng trọng tài

ClockThứ Hai, 20/02/2017 14:12
Sáng 20/2, chủ tịch LĐBĐVN (VFF) Lê Hùng Dũng đã yêu cầu xử lý nghiêm vụ CLB Long An phản ứng tiêu cực để CLB TP.HCM thoải mái ghi bàn trong trận thua 2-5 ở vòng 6 V-League 2017.

Báo nước ngoài “sốc” với hành động trò hề của CLB Long An

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng trong trận giao hữu U-23 VN và U-23 Malaysia mới đây. Ảnh: N.K 

Ông Dũng cho biết ở vòng đấu này, ông được nghe cấp dưới báo cáo tình hình khán giả có vẻ tăng khả quan hơn so với 5 vòng đấu trước. Do đó, việc CLB Long An phản ứng tiêu cực như thế đã làm "đổ sông đổ bể" những cố gắng của ban tổ chức giải.

Bày tỏ quan điểm của mình, ông nói: "Đây là sự cố nghiêm trọng không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh giải đấu mà còn ảnh hưởng đến cả hình ảnh của bóng đá VN. Những hành xử của CLB thiếu tính chuyên nghiệp, đi ngược với tinh thần thể thao cao thượng và thể hiện sự không tôn trọng khán giả. Do đó, tôi đã yêu cầu ban tổ chức giải có báo cáo và chuyển sang ban kỷ luật VFF sớm để xử lý nghiêm những vi phạm về quy chế bóng đá chuyên nghiệp".

Theo quy định kỷ về luật của VFF, mục hai về vi phạm luật thi đấu, điều 46 về hành vi ứng xử không đúng của đội bóng có quy định: "Phạt tiền 25 triệu đồng và bị xử thua 0-3 (nếu thua nhiều hơn thì giữ nguyên tỉ số) nếu đội bóng có từ 5 cầu thủ trở lên bị đuổi khỏi sân hoặc tự ý không thi đấu".

Theo Tuổi trẻ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kiểm tra, giám sát để phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực

Một trong những giải pháp quan trọng mà Ban Thường vụ Tỉnh ủy đặt ra là, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) để ngăn ngừa, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTN, TC) ngay từ sớm, từ xa, tránh bị động...

Kiểm tra, giám sát để phòng ngừa tham nhũng, tiêu cực
VFF chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier

Ngay sau trận thua 0-3 trước đội tuyển Indonesia, tối 26/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và huấn luyện viên Philippe Troussier đã có cuộc họp trao đổi về quá trình làm việc trên vai trò huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam và đội tuyển U23, qua đó cùng đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng từ ngày 26/3/2024.

VFF chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier
Tập trung thanh tra đối với những ngành, lĩnh vực nhạy cảm

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chỉ đạo như vậy tại buổi nói chuyện với cán bộ, công chức ngành Thanh tra tỉnh về định hướng xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, diễn ra chiều 22/1.

Tập trung thanh tra đối với những ngành, lĩnh vực nhạy cảm
Return to top