ClockThứ Năm, 20/02/2020 17:48

Vietnam Airlines và Vinpearl hợp tác mở các đường bay giữa Việt Nam và Nga

TTH.VN - Thông tin từ Đại diện Vietnam Airlines chiều 20/2, Hãng này và Vinpearl chính thức hợp tác mở các đường bay giữa Việt Nam và Nga từ ngày 15/3/2020. Cùng với việc Vinpearl mở văn phòng đại diện ngoài Việt Nam tại Nga, đây là các nội dung nằm trong chiến lược đa dạng hóa thị trường du khách và định hướng phát triển chuỗi dịch vụ du lịch trọn gói của Vinpearl.

Vietnam Airlines ký thỏa thuận nghiên cứu thành lập công ty liên doanh bảo dưỡng thân cánh máy bay tại Việt NamVietnam Airlines dùng tàu thân rộng Boeing 787 chở khách giữa Việt Nam và Đài Loan (Trung Quốc)Vietnam Airlines mở bán vé đường bay giữa Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh chỉ từ 589.000 VND

Đường bay đầu tiên trong hợp tác là Moscow - Nha Trang sẽ được đưa vào khai thác với tần suất 2 chuyến/tuần từ ngày 12/3/2020

Theo kế hoạch hợp tác giữa Vietnam Airlines và Vinpearl, trong năm 2020 hai bên sẽ phối hợp mở 8 đường bay định kỳ hàng tuần giữa Việt Nam và Nga, kết nối trực tiếp 4 thành phố Moscow, Vladivostok, Novosibirsk, Ekaterinburg với Nha Trang và Phú Quốc - 2 điểm đến du lịch lớn nhất Việt Nam hiện nay. Vietnam Airlines sẽ triển khai mở bán chỗ trên các chuyến bay này. Đường bay đầu tiên trong hợp tác là Moscow - Nha Trang sẽ được đưa vào khai thác với tần suất 2 chuyến/tuần từ ngày 12/3/2020.

Từ năm 2018, Vietnam Airlines đưa tàu bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner phục vụ trên đường bay giữa Hà Nội – Moscow. Trong khi đó, thế mạnh lớn nhất của Vinpearl đến từ danh thắng và hệ sinh thái dịch vụ tại Nha Trang và Phú Quốc, từ những bãi cát dài, biển xanh và khí hậu nắng ấm đến các khu nghỉ dưỡng 5 sao, công viên chủ đề, khu vui chơi giải trí hiện đại Vinpearl Land, công viên bảo tồn và chăm sóc động vật dã Vinpearl Safari, sân golf, casino… Vinpearl đặt mục tiêu đạt tối thiểu 168 chuyến bay, phục vụ cho hơn 50.000 lượt khách Nga đến Việt Nam trong năm đầu tiên ra mắt văn phòng và gói dịch vụ du lịch riêng biệt.

Sắp tới, Vinpearl Travel Nga (thuộc Công ty CP Vinpearl) sẽ khai trương văn phòng công ty tại Moscow vào ngày 3/3/2020 với mục đích tiếp thị dịch vụ du lịch trọn gói cao cấp đầu tiên của Việt Nam cho thị trường Nga bao gồm: chuyến bay, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí, tham quan và bảo hiểm…

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều

Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, bằng giai đoạn “hoàng kim” năm 2019. Thừa Thiên Huế là một trong địa phương có thế mạnh về du lịch. Để góp phần đưa du lịch Việt Nam tăng tốc trên “đường đua”, du lịch Cố đô cần tận dụng những điều kiện thuận lợi, nhất là hợp tác thúc đẩy trao đổi khách du lịch giữa Việt Nam và các nước.

Du lịch trở lại “đường đua”, đẩy nhanh trao đổi khách hai chiều
ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất

Đầu tư cho sản xuất tại Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) đang bùng nổ. ASEAN đã trở thành điểm đến mục tiêu của các công ty đa quốc gia và có vai trò cực kỳ quan trọng trong kỷ nguyên cạnh tranh quyền lực toàn cầu. Khối 10 quốc gia với hơn 660 triệu dân này được hưởng lợi từ các chiến lược “Trung Quốc + 1” vốn đã tăng tốc kể từ sau đại dịch COVID-19, khi các doanh nghiệp đa dạng hóa chuỗi cung ứng của họ sang một hoặc nhiều quốc gia ASEAN để tránh việc quá tập trung vào thị trường Trung Quốc.

ASEAN trở thành điểm đến chính của FDI lĩnh vực sản xuất
Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30/4/1975 của Việt Nam

Ngày 30/4/1975, ngày Việt Nam hoàn toàn thống nhất là một sự kiện vô cùng trọng đại trong lịch sử dân tộc Việt Nam và lịch sử thế giới, điều phối viên Trung tâm nghiên cứu Đông Nam Á thuộc Viện Quan hệ quốc tế Đại học quốc gia La Plata, Argentina, ông Ezequiel Ramoneda khẳng định.

Học giả Argentina ca ngợi chiến thắng 30 4 1975 của Việt Nam

TIN MỚI

Return to top