ClockThứ Sáu, 09/07/2021 16:11

Viettel cung cấp dịch vụ Internet trên máy bay cho khách hàng của Vietnam Airlines

TTH.VN - Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giai đoạn 2021 - 2025, Đại diện Vietnam Airlines cho biết ngày 9/7.

Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tín dụng với 3 ngân hàng thương mại để vay 4.000 tỷ đồng

Điểm nổi bật trong hợp tác lần này là Viettel sẽ cung cấp dịch vụ Air to Ground - Internet trên máy bay - cho Vietnam Airlines.

Theo thỏa thuận hợp tác, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cho Viettel theo chính sách ưu đãi thương mại, đồng thời phối hợp Viettel xây dựng hệ sinh thái sử dụng dịch vụ cho khách hàng của hai bên. Viettel trở thành đối tác ưu tiên của Vietnam Airlines trong vận tải hàng hóa nhằm thúc đẩy phát triển trung tâm logistics và thương mại điện tử. Hai bên sẽ nghiên cứu phương án thành lập công ty liên doanh nhằm củng cố và mở rộng hợp tác trong tương lai, đồng thời góp phần thúc đẩy kinh tế và xã hội của đất nước.

Viettel sẽ tập trung sức mạnh về công nghệ để giúp Vietnam Airlines chuyển đổi số thành công. Cụ thể, Viettel sẽ cung cấp những hệ thống về quản trị và điều hành doanh nghiệp; các dịch vụ về quản lý chuỗi cung ứng số; dịch vụ hạ tầng, công nghệ thông tin... Bên cạnh đó, Viettel sẽ xây dựng hệ thống giúp khách hàng của Vietnam Airlines có thể tự làm thủ tục mà không cần người phục vụ và các hệ thống giúp cá nhân hóa nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, điểm nổi bật trong hợp tác lần này là Viettel sẽ cung cấp dịch vụ Air to Ground - Internet trên máy bay - để gia tăng trải nghiệm cho khách hàng của Vietnam Airlines.

N.H

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024

Chiều 14/3, tại UBND tỉnh, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines ký kết hợp đồng tài trợ với Ban Tổ chức Festival Huế 2024, trở thành Nhà vận chuyển chính thức cho sự kiện, tương đương mức tài trợ 1,2 tỷ đồng.

Vietnam Airlines đồng hành cùng Festival Huế 2024
Thông tin doanh nghiệp:
Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1/3/2024

Ngày 23/2/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông ra thông báo yêu cầu kể từ ngày 1/3/2024, doanh nghiệp di động không cho phép nhập mạng mới các máy điện thoại di động chỉ hỗ trợ công nghệ 2G...

Chặn máy 2G không hợp chuẩn từ 1 3 2024
Ngân hàng giảm lãi hàng ngàn tỷ đồng, hỗ trợ khách hàng phục hồi

Mặc dù đối mặt với khó khăn, nhưng nhiều ngân hàng lớn như: Agribank, Vietcombank, VietinBank, BIDV, cùng nhiều tổ chức tín dụng khác, đã và đang nỗ lực triển khai các giải pháp hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khôi phục sản xuất kinh doanh, góp phần tăng trưởng kinh tế.

Ngân hàng giảm lãi hàng ngàn tỷ đồng, hỗ trợ khách hàng phục hồi

TIN MỚI

Return to top