Thể thao

Vỡ òa cảm xúc theo từng đường bóng

ClockThứ Ba, 10/12/2019 20:34
TTH.VN - Tiếng hò hét vang lên mỗi khi U22 Việt Nam có bóng, và có những pha đi sâu cận thành của đối phương. Bàn thắng ghi bàn của Văn Hậu đã khiến không khí như vỡ òa.

Tiểu thương chợ Tây Lộc nghỉ bán, cổ vũ đội tuyển U22 Việt NamNhiều nơi lắp màn hình lớn cổ vũ đội tuyển U22 Việt NamCúp vàng không xaĐẳng cấp Việt Nam

Clip Khoảnh khắc vỡ òa khi U22 Việt Nam ghi bàn

Rất đông cổ động viên Huế đã có mặt tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh (41A Hùng Vương) đã cỗ vũ cho U22 Việt Nam khi gặp đối thủ U22 Indonesia. Mỗi khi các cầu thủ Việt Nam có bóng, đám đông như vỡ òa, cùng reo vang theo nhịp trống tiếng kèn để động viên các cầu thủ thông qua màn hình lớn được truyền hình trực tiếp.

Ghi nhận của Thừa Thiên Huế Online, thời điểm hiệp 2, mọi thứ vẫn diễn ra khá căng thẳng, hồi hộp. Các cổ động viên vì thế cũng rất lo lắng, nhưng mỗi khi U22 Việt Nam có bóng, tiếng reo hò làm náo động cả một không gian rộng lớn ngay giữa trung tâm TP. Huế.

Và đã có bàn thắng thứ 3 khiến lòng người náo nức.

Khuôn mặt chăm chú của các cổ động viên mỗi khi đội Việt Nam có bóng

Hồi hộp...

Mặc cho cái lạnh rét, nhiều người vẫn xuống các điểm công cộng để cỗ vũ

P.T

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khi thể thao không khán giả

Ngoài động lực, là “liều dopping” cho mỗi VĐV, khán giả cùng sự cổ vũ cuồng nhiệt còn là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của bất kỳ giải thể thao nào theo cách trực quan nhất.

Khi thể thao không khán giả
Cầu thủ nhập tịch

Trước thềm 2 trận đấu gặp tuyển Việt Nam vào cuối tháng 3 này, theo tờ Bola. Okezone, Indonesia đã hoàn thành nhập tịch cầu thủ gốc Hà Lan, Nathan Tjoe-A-On. Cầu thủ này đã tuyên thệ trở thành công dân Indonesia. Sau khi tuyên thệ, Nathan Tjoe-A-On có thể khoác áo đội tuyển Indonesia ngay.

Cầu thủ nhập tịch
Không còn “có mới, nới cũ”

Trong danh sách 33 cầu thủ được HLV Troussier triệu tập trong lần tập trung vào đầu tháng 3 này, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Indonesia ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á, xuất hiện nhiều cái tên cũ, là trụ cột và chỗ dựa một thời của bóng đá Việt Nam.

Không còn “có mới, nới cũ”
Return to top