ClockThứ Hai, 12/07/2021 12:19

Bệnh viện Trung ương Huế tham gia hỗ trợ Đồng Tháp chống dịch

TTH.VN - Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp tại tỉnh Đồng Tháp, Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn đã quyết định chi viện gấp cho Đồng Tháp hai êkip hồi sức cấp cứu, sau khi tỉnh này ghi nhận 17 ca COVID-19 tử vong.

Gặp mặt đoàn công tác hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh chống dịch COVID-19Hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19Bệnh viện Trung ương Huế hỗ trợ Phú Yên chống dịch COVID-19Luôn ý thức phòng chống dịch bệnh

Hai êkip hồi sức cấp cứu này được huy động từ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ và Bệnh viện Trung ương Huế. Trong đó, riêng lực lượng tăng cường của Bệnh viện Trung ương Huế gồm 10 bác sĩ, 20 điều dưỡng. Đoàn công tác của Bệnh viện Trung ương Huế luôn sẵn sàng lên đường khi có "lệnh".

Tính đến sáng 12/7, Đồng Tháp đã ghi nhận 578 ca COVID-19. Theo Sở Y tế địa phương, có khoảng 80% trường hợp bệnh nhân không có triệu chứng, 20% trường hợp có triệu chứng, trong đó số ca nặng khoảng 5%. Tỉnh đã có 17 ca tử vong và hiện còn khoảng 16 ca nặng, tiên lượng xấu.

Đồng Văn

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Trước những chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các đơn vị liên quan đã có nhiều hoạt động phối hợp tăng cường kiểm tra các cửa hàng, doanh nghiệp kinh doanh vàng. Theo đó, chênh lệch giữa giá vàng thế giới và trong nước đã dần thu hẹp.

Tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

Từ mờ sáng 21/4, Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024 do Báo VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức, được chính thức khởi tranh tại TP Huế thơ mộng.

Lan tỏa Giải chạy VnExpress Marathon Imperial Huế 2024

TIN MỚI

Return to top