ClockThứ Hai, 27/05/2024 11:00
Thông tin doanh nghiệp:

Định Áp Vương - Cứu tinh giúp tôi chiến thắng căn bệnh tăng huyết áp suốt 5 năm

TTH.VN - Bà Đoàn Thị Loan, trú tại xóm Viễn Chảnh, Đồng Kỳ, Yên Thế, Bắc Giang từng mất ăn, mất ngủ vì huyết áp cao suốt 5 năm ròng rã. Trong lúc tuyệt vọng nhất, bà đã tìm ra một bí quyết giúp mình hạ và dần ổn định huyết áp, sống an yên tận hưởng tuổi già.

Huyết áp cao mãi không hạ, sợ tai biến, nhồi máu tim bất chợt

Đến thăm bà Loan vào một ngày nắng trong xanh, khác hẳn với tưởng tượng của chúng tôi, đó là một người phụ nữ thân hình nhỏ nhắn nhưng luôn mang nụ cười rạng rỡ. Chẳng ai có thể hình dung được ở quá khứ, bà là một con người hoàn toàn khác.

5 năm trước, bà Loan từng là nạn nhân của hai kẻ sát thủ thầm lặng là căn bệnh tăng huyết áp và tiểu đường. Theo bà được biết, đây là hai căn bệnh hàng đầu gây nên những biến chứng nặng nề như đột quỵ, suy tim, suy thận, mù lòa… Bởi vậy, mặc cho dùng thuốc tây có thể gặp phải nhiều tác dụng phụ, bà Loan vẫn kiên trì sử dụng để phòng biến chứng. Thế nhưng, dù đã tích cực điều trị, bệnh tình của bà lại không mấy cải thiện. Nghiêm trọng nhất là tình trạng huyết áp cao:

Tôi có uống thuốc theo đơn bác sĩ nhưng uống huyết áp không thấy hạ, đo thì vẫn 150mmHg, có lúc lại cao tới 160 - 170mmHg. Huyết áp lên là tôi thấy đau đầu, chóng mặt, khó thở, tim đập nhanh lắm. Đợt đó tôi còn phải uống cả thuốc trợ tim, nhưng cũng không ăn thua. Nhất là cái đau đầu, đau đến nỗi tôi phải ra hiệu thuốc mua thêm thuốc giảm đau về uống. Có thuốc giảm đau mới đỡ được chút ít.” 

 
Bà Loan đau đầu dữ dội mỗi khi huyết áp tăng 

Uống Định Áp Vương huyết áp ổn định, tôi không phải dùng thuốc tây cả đời nữa

Đang lúc bế tắc vì bệnh tật, bà Loan đã tìm thấy ánh sáng của cuộc đời mình. Trong một lần xem chương trình tư vấn sức khỏe trên truyền hình, bà Loan đã biết đến thảo dược Định Áp Vương. Thấy sản phẩm được chuyên gia khuyên dùng và có nhiều người sử dụng cho hiệu quả cao, bà Loan liền gọi ngay cho tổng đài miễn cước để tìm hiểu và đặt mua. Qua tổng đài, bà được các dược sĩ giải đáp chi tiết về công dụng, cách dùng của Định Áp Vương và đặt mua 5 hộp về dùng trước. Mới đầu, bà Loan dùng liều 6 viên/ngày, chia 2 lần, sáng và tối theo đúng hướng dẫn của chuyên gia. Và rồi, bệnh tình thuyên giảm thấy rõ, bà Loan kể lại:

Mới uống Định Áp Vương không lâu mà tôi đã chẳng còn bị đau đầu, xây xẩm mặt mày như trước nữa. Ăn uống tốt, ngủ cũng ngon hơn, người rất chi là thoải mái nên giờ tôi vẫn tiếp tục dùng. Sau khi uống Định Áp Vương được 6 - 7 tháng rồi thì tôi giảm về liều duy trì còn 4 viên/ngày, vẫn chia 2 lần sáng và tối. Nhịp tim tôi cũng ổn định, không đập bình bịch như trước nữa. Thế nên tôi rất mừng, có Định Áp Vương người tôi khỏe khoắn, thư thái lắm, sướng cái không phải uống thuốc tây suốt nữa.

Cảm nhận sức khỏe nâng cao rõ rệt, bà Loan đi tái khám và nhận kết quả khiến bà càng bất ngờ hơn. Chỉ số huyết áp của bà từ mức 150/80 mmHg nay chỉ còn 130/80 mmHg. Không những vậy, đường huyết của bà Loan cũng từ 6,2 mmol/L đã giảm về 5,2 mmol/L.

 
Các chỉ số sức khỏe thay đổi thấy rõ từ khi bà Loan dùng Định Áp Vương 

Muốn tìm được một giải pháp giúp hạ và ổn định huyết áp lâu bền, lại an toàn, lành tính là không dễ. Biết được điều này nên bà Loan rất mong câu chuyện cải thiện bệnh của mình có thể được nhiều người biết đến. Bà chia sẻ:

Sản phẩm Định Áp Vương này tôi dùng rất tốt, tôi khuyên những ai bị huyết áp cao, đều nên sử dụng Định Áp Vương, để huyết áp hạ, ổn định mà không phải dùng thuốc tây gì nữa. Quanh xóm tôi cũng có nhiều người huyết áp cao lắm, nhất là ông em tôi, đang đi làm mà bị tăng huyết áp nên gia đình cũng lo lắm, tôi cũng khuyên cậu ấy sớm dùng Định Áp Vương.

Định Áp Vương - Thảo dược hạ và ổn định huyết áp lâu dài, không lo biến chứng

Câu chuyện của bà Loan chỉ là một trong số hàng triệu người đã tin tưởng và kiên trì sử dụng Định Áp Vương để ổn định huyết áp, phòng các biến chứng nguy hiểm. Theo khảo sát của Tạp chí VN Economy, đã có đến 92,8% người dùng hài lòng đến rất hài lòng về hiệu quả giảm huyết áp cao, giảm rõ rệt các cơn đau đầu, chóng mặt, khó thở, đánh trống ngực do cao huyết áp. Đồng thời, sử dụng Định Áp Vương liên tục một đợt tối thiểu 3 - 6 tháng còn giúp điều hòa huyết áp trong mức an toàn, giảm tối đa nguy cơ tai biến, nhồi máu cơ tim, suy tim, suy thận.

 
Định Áp Vương - Thảo dược chuyên biệt cho người huyết áp cao 

Đặc biệt, Định Áp Vương được sản xuất bằng công nghệ Lượng tử độc quyền, giúp loại bỏ hoàn toàn dư lượng chất bảo vệ thực vật và thu được hàm lượng hoạt chất cao từ nguồn thảo mộc đầu vào. Nhờ đó, viên uống Định Áp Vương vừa cho hiệu quả cao, vừa đảm bảo được độ an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ ngay cả khi sử dụng lâu dài. Vừa qua, vào ngày 21/4/2024, nhãn hàng Định Áp Vương đã được vinh dự nhận được giải thưởng “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024”, một lần nữa mạnh mẽ chứng minh tính hiệu quả, chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm còn có thể kết hợp cùng thuốc tây để củng cố khả năng hạ huyết áp, kiểm soát huyết áp và giúp giảm thiểu những tác dụng phụ của thuốc. Vì vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng Định Áp Vương đều đặn hàng ngày để huyết áp ổn định không cao, sợ chi tai biến, phòng ngừa suy tim nhé!

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

Mai Anh
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giảm muối, tăng sức khỏe

“Mỗi người hãy giảm một nửa lượng muối ăn vào hằng ngày để phòng, chống tăng huyết áp, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, bệnh tim mạch và các bệnh không lây nhiễm khác”. Đó là thông điệp của ngành y tế đối với người dân, nhằm giảm tác hại của ăn thừa muối đối với sức khỏe.

Giảm muối, tăng sức khỏe
Phát động chương trình Tháng 5 đo huyết áp năm 2022

Sáng 15/5, Hội Tim mạch Việt Nam, Phân hội Tăng huyết áp (THA) Việt Nam và Trường đại học (ĐH) Y - Dược, ĐH Huế tổ chức lễ phát động chương trình Tháng 5 đo huyết áp - MMM 2022. Chương trình được tổ chức tại Trường ĐH Y - Dược, ĐH Huế và song song trên nền tảng trực tuyến với sự tham gia của đại diện Tổ chức THA thế giới và lãnh đạo ngành y tế, các hội, đoàn ở nhiều tỉnh thành trong toàn quốc.

Phát động chương trình Tháng 5 đo huyết áp năm 2022

TIN MỚI

Return to top