ClockThứ Tư, 01/09/2021 10:33

Dung dịch diệt khuẩn Dettol đến với Bệnh viện TW Huế tại TP.HCM

TTH.VN - Dettol đã có mặt ở các bệnh viện dã chiến tại TP.HCM với dung dịch diệt khuẩn giúp làm sạch bề mặt môi trường y tế và nước rửa tay diệt khuẩn giúp bảo vệ an toàn cho đội ngũ nhân viên y tế và bệnh nhân.

Mới đây nhất, Reckitt Việt Nam, chủ sở hữu thương hiệu Dettol, đã trao 500 chai Dettol 5 lít diệt khuẩn bề mặtvà 1.600 chai xà phòng rửa tay sát khuẩn Dettol với tổng trị giá 375 triệu đồng cho Trung tâm Hồi sức tích cực điều trị người bệnh COVID-19 trực thuộc Bệnh viện Trung ương Huế đặt tại TP.HCM.

Dung dịch diệt khuẩn Dettol đến với Bệnh viện Trung ương Huế tại TP.HCM để đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu của Bệnh viện đẩy lùi dịch bệnh.

Với dung dịch diệt khuẩn Dettol, bệnh viện có thể sử dụng để pha loãng dùng lau sàn nhà và các bề mặt cứng khác, sát trùng vết thương trên da hay vệ sinh cá nhân theo công thức được hướng dẫn trên nhãn bao bì. Đặc biệt, dung dịch Dettol có thể được sử dụng để sát khuẩn quần áo bằng cách pha loãng rồi cho vào máy giặt - một trong những thói quen tốt được khuyến cáo trong mùa dịch bệnh COVID-19.

GS TS BS Phạm Như Hiệp, Giám đốc Bệnh viện TW Huế chia sẻ: “Vấn đề vệ sinh khử khuẩn ở các Bệnh viện điều trị COVID-19 đóng vai trò hết sức quan trọng vì mang lại môi trường làm việc an toàn hơn cho nhân viên y tế và giúp cho quá trình hỗ trợ điều trị bệnh nhân COVID-19 thuận lợi hơn. Việc Reckitt và Dettolđồng hành cùng bệnh viện trong thời điểm này giúp tạo nên sức mạnh giúp TP.HCM đẩy lùi dịch bệnh trong thời gian sớm nhất”.

Ông Nguyễn Thanh Bình, Giám đốc Đối ngoại và Truyền thông Reckitt Việt Nam cho biết sự có mặt kịp thời của Dettol trong mùa dịch sẽ giúp bảo vệ hiệu quả cho nhân viên y tế cũng như các gia đình và cộng đồng.

Cũng trong đợt này, Reckitt đã trao tặng 16.470 khẩu trang y tế 3M-KF94, 150.000 khẩu trang y tế 4 lớp và 9.000 thiết bị bảo hộ y tế cho các bệnh viện Hùng Vương (TP.HCM), BV Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu), Phụ sản Cần Thơ (Cần Thơ), Phụ sản Trung ương (Hà Nội), Sản Nhi Vĩnh Phúc (Vĩnh Phúc), Minh Thiện (Quảng Nam) và Trung tâm Y tế quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng). Tổng trị giá các đợt trao này là hơn 1 tỉ đồng.

Ông Nguyễn Thanh Bình, Giám đốc Đối ngoại và Truyền thông Reckitt Việt Nam, cho biết: “Là doanh nghiệp nỗ lực vì cộng đồng, qua các hoạt động đóng góp này, Reckitt Việt Nam mong muốn thể hiện trách nhiệm xã hội cao hơn trong chiến dịch phòng, chống dịch COVID-19 tại Việt Nam. Với dung dịch diệt khuẩn Dettol, chúng tôi tin rằng đây là một sản phẩm không thể thiếu trong danh mục sử dụng hàng ngày của các khoa kiểm soát nhiễm khuẩn, giúp làm sạch bề mặt của các bệnh viện trong suốt thời gian chống dịch, từ đó có thể bảo vệ các BS, đội ngũ nhân viên y tế, bệnh nhân và thân nhân trong suốt mùa dịch”.

Trước đó, trong mùa dịch COVID-19 năm 2020, hơn 11.000 chai Dettol 500ml tương ứng gần 6.000 lít dung dịch diệt khuẩn đã được Reckitt Việt Nam trao cho các bệnh viện như Bạch Mai, Chợ Rẫy, Bệnh viện 115, Nhi Đồng 1, Nhi Đồng Thành phố (TP.HCM), Phụ sản TW (Hà Nội), Từ Dũ, Phụ sản - Nhi Đà Nẵng, Phụ sản Hải Phòng, Phụ sản Cần Thơ…

Dettol là một trong những thương hiệu hàng đầu của Tập đoàn Reckitt đang được tin dùng trên khắp thế giới nhằm ngăn ngừa bệnh tật và giúp các bà mẹ bảo vệ gia đình bằng cách tiêu diệt vi khuẩn có hại trong môi trường.

Như Quỳnh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tôn vinh người hiến nhóm máu hiếm Rh âm

​Chiều tối 4/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện (HMTN) tỉnh tổ chức chương trình gặp mặt, tôn vinh và củng cố câu lạc bộ Nhóm máu hiếm - Rh âm Huế.

Tôn vinh người hiến nhóm máu hiếm Rh âm

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top