ClockThứ Sáu, 22/10/2021 21:38

Ghi nhận thêm 20 ca F0 trong khu cách ly tập trung

TTH.VN - Tất cả 20 F0 được Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh thông báo ghi nhận trong ngày 22/10, đều được phát hiện trong khu cách ly tập trung.

Bộ Y tế công bố cấp độ dịch COVID-19 của 63 tỉnh, thành phốThay đổi địa chỉ tra cứu người đến/ở/về từ các vùng dịchThích ứng an toàn, phục hồi sản xuấtThực hiện thành công ca sinh mổ lần 2 cho sản phụ F0Thu gom, vận chuyển, xử lý rác thải phát sinh do dịch COVID-19 đảm bảo an toàn phòng, chống dịchHỗ trợ người dân, doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịchKết hợp cấp căn cước công dân và tiêm vaccine phòng COVID-19Vaccine COVID-19 dự kiến sẽ được xuất khẩu với số lượng “lớn”Đảm bảo công tác tuyển quân an toàn, chất lượng và phòng dịch COVID- 19

Toàn tỉnh hiện có 940 ca F0; trong đó, 107 ca đang điều trị, 829 ca đã khỏi bệnh và 4 ca tử vong.

Các địa phương và các điểm cách ly tập trung đang cách ly theo dõi 240 trường hợp F1, 587 trường hợp F2 và 2.837 người về từ vùng dịch.

Trong ngày, ngành y tế thực hiện 2.428 xét nghiệm PCR, 1.395 test nhanh kháng nguyên và tiêm 184.224 mũi vắc-xin phòng COVID-19, nâng số người tiêm 1 mũi lên 292.509 và số người tiêm 2 mũi là 87.997 liều.

Tin, ảnh: Thái Sơn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

GAVI hỗ trợ cho chương trình tiêm chủng mở rộng của Việt Nam

Cùng với sự hỗ trợ của các tổ chức quốc tế như Tổ chức Y tế thế giới (WHO), Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF), chính phủ các nước, Liên minh toàn cầu về vaccine và tiêm chủng (GAVI) đã có những hỗ trợ to lớn cho chương trình tiêm chủng mở rộng ở Việt Nam trong hơn 20 năm qua.

GAVI hỗ trợ cho chương trình tiêm chủng mở rộng của Việt Nam
Người tiêm vắc xin ngừa COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng

Đó là lời khuyên từ các chuyên gia trước thông tin tiêm vắc xin ngừa COVID-19 của hãng dược AstraZeneca có thể gây ra tác dụng phụ hiếm gặp, gây cục máu đông (TTS). Người dân cần tìm hiểu, lắng nghe cẩn trọng, khuyến cáo tránh tình trạng đổ xô đi làm các xét nghiệm không cần thiết.

Người tiêm vắc xin ngừa COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Giám sát, xử lý triệt để ca bệnh sốt xuất huyết

Tình hình sốt xuất huyết (SXH) diễn biến phức tạp khiến ngành y tế khá vất vả trong việc điều trị cũng như ngăn dịch, dập dịch. Các chuyên gia khuyến cáo, người dân có biểu hiện sốt, đau đầu, nhức mỏi cơ… nên đến cơ sở y tế khám, điều trị kịp thời.

Giám sát, xử lý triệt để ca bệnh sốt xuất huyết
Return to top