ClockThứ Hai, 24/07/2023 16:02

Hội Tim mạch Thừa Thiên Huế: Khám miễn phí cho gần 600 đối tượng chính sách

TTH.VN - Đoàn khám bệnh khám và cấp thuốc miễn phí cho gần 500 người dân tại hai xã Lộc Điền và Lộc An. Trong ngày 27/7 tới, đoàn sẽ phối hợp UBND phường Vĩnh Ninh tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí cho 100 đối tượng chính sách.

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 200 người dân xã Thượng Long Khám bệnh cho trên 100 người có công với cách mạng Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 300 người có công ở huyện Quảng Điền

leftcenterrightdel

Đoàn khám bệnh gặp mặt bà con tại Trạm Y tế xã Lộc Điền trước khi vào khám bệnh

GS.Huỳnh Văn Minh, Chủ tịch Hội Tim mạch Thừa Thiên Huế cho biết, Hội Tim mạch Thừa Thiên Huế vừa tiến hành một đợt khám sức khoẻ và cấp thuốc miễn phí cho các đối tượng chính sách, gia đình khó khăn tại hai xã Lộc Điền và Lộc An (Phú Lộc) nhân Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7. 

Đoàn khám bệnh gồm 30 người gồm các GS, PGS, TS và BS về Tim mạch phối hợp với Bệnh viện Trung ương Huế, Bệnh viện Trường đại học Y Dược Huế và sự hỗ trợ các công ty Dược đã khám và cấp thuốc miễn phí cho gần 500 người dân tại hai xã này. Trong ngày 27/7 tới, Hội Tim mạch Thừa Thiên Huế sẽ phối hợp UBND phường Vĩnh Ninh tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí cho 100 đối tượng chính sách. Tổng chi phí thuốc cấp phát cho đợt khám này là 350 triệu đồng.

Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia

Ngày 17/4, Trung tâm Huyết học Truyền máu – Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với câu lạc bộ Sinh viên 5 tốt Đại học Huế, Ngân hàng Máu sống Cố đô và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho các bệnh nhân Hemophilia.

Gặp mặt, giao lưu và tặng quà cho bệnh nhân Hemophilia
Thu hút nguồn nhân lực bác sĩ ở Thừa Thiên Huế

“Đầu tư cho bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân là đầu tư cho phát triển...”. Thực hiện quan điểm ấy của Đảng, những năm qua, ngành y tế Thừa Thiên Huế luôn quan tâm đến yếu tố con người, chú trọng việc phát triển, thu hút nguồn nhân lực y tế nói chung, nguồn nhân lực bác sĩ nói riêng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới.

Thu hút nguồn nhân lực bác sĩ ở Thừa Thiên Huế
Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết

Sau kỳ nghỉ tết dài ngày, lượng người dân đến khám chữa bệnh ngày đầu năm tăng hơn thường lệ. Các bệnh viện đã chủ động xây dựng kế hoạch, bổ sung nhân lực hỗ trợ nhằm tránh tình trạng chờ đợi; thậm chí có nơi khám xuyên trưa cho bệnh nhân ngoại tỉnh…

Tăng kíp, phân luồng phục vụ khám bệnh sau tết

TIN MỚI

Return to top