ClockThứ Tư, 04/10/2023 15:06

Hơn 400 tình nguyện viên Quảng Điền tham gia Ngày hội “Chia sẻ giọt hồng”

TTH.VN - Ngày 4/10, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Quảng Điền phối hợp với Trung tâm huyết học truyền máu Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức Ngày hội “Chia sẻ giọt hồng” năm 2023 với sự tham gia của hơn 400 tình nguyện viên.

Hương Thủy: Hiến máu tình nguyện vượt chỉ tiêuSinh viên trường y với 37 lần hiến máu tình nguyệnTrái tim xanh, dòng máu đỏTrách nhiệm với người bệnh​​11 đơn vị tham gia Hội trại Sơ cấp cứu và Truyền thông về hiến máu tình nguyện

Hoạt động hiến máu tình nguyện ở Quảng Điền đã thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia 

Ngày hội “Chia sẻ giọt hồng” đã thu về 285 đơn vị máu. Như vậy, qua 3 đợt tổ chức hiến máu tình nguyện trong năm 2023, huyện Quảng Điền đã vận động thu được hơn 1.022 đơn vị máu, vượt kế hoạch đề ra, góp phần bổ sung vào kho máu của bệnh viện, khắc phục tình trạng khan hiếm máu chữa bệnh cứu người.

Ngày hội “Chia sẻ giọt hồng” là hoạt động hiến máu tình nguyện thường niên trong nhiều năm qua ở Quảng Điền. Hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện nghĩa cử cao đẹp và là trách nhiệm của mọi người dân với cộng đồng, mang lại niềm tin và hi vọng và sự sống cho bệnh nhân.

Với thông điệp “Hiến máu cứu người - nghĩa cử cao đẹp”, hoạt động hiến máu tình nguyện đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, hội viên, học sinh, lực lượng vũ trang và người dân tham gia đăng ký. Đã xuất hiện nhiều tấm gương hiến máu tình nguyện trên 30 lần đến trên 70 lần.

THÁI BÌNH
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quảng Điền phối hợp Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Phú tổ chức khởi công nhà tình thương cho bà Nguyễn Thị Mong ở thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú.

Khởi công xây nhà cho hộ nghèo ở Quảng Điền
Return to top