ClockThứ Hai, 08/11/2021 08:02

Huyện Quảng Điền dịch COVID-19 cấp độ 3, toàn tỉnh có 6 xã cấp độ 4

TTH.VN - Theo kết quả đánh giá của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh thông báo chiều 7/11/2021, toàn tỉnh Thừa Thiên Huế có cấp độ dịch COVID-19 mức 2, vùng vàng - có nguy cơ trung bình.

Tầm soát diện rộng nhằm sớm tách F0 ra khỏi cộng đồngBộ Y tế công bố cấp độ dịch COVID-19 của 63 tỉnh, thành phố6/9 địa phương cấp huyện của Thừa Thiên Huế đạt “vùng xanh”

Riêng huyện Quảng Điền được xác định có mức độ dịch cấp 3, vùng cam – cấp nguy cơ. Trong đó, toàn huyện có 2 xã có mức độ dịch cấp độ 4, vùng đỏ – nguy cơ rất cao; 1 xã cấp độ dịch mức 3, vùng cam; 5 xã có mức độ dịch cấp 2, màu vàng và 3 xã ở trạng thái bình thường mới với cấp độ dịch mức 1.

Liên tục từ ngày 1-7/11, Thừa Thiên Huế liên tục ghi nhận các trường hợp F0 trong cộng đồng. Trong 198 ca COVID-19 được ghi nhận trong thời gian này, có 71 F0 trong cộng đồng. Với số lượng F0 trong cộng đồng tăng cao, toàn tỉnh có 87/141 xã/phường/thị trấn có cấp độ dịch cấp 1, vùng xanh – bình thường mới; 38/141 địa phương có mức độ dịch cấp 2, màu vàng; 10/141 địa phương có mức độ dịch cấp 3, vùng cam (gồm: Hải Dương, Phú Hậu, Phú Thanh, Vỹ Dạ, Quảng Thành, Hương Hữu, Hương Lộc, Hồng Kim, Phú Diên và Phú Xuân) và 6 địa phương có mức độ dịch cấp 4, vùng đỏ - nguy cơ rất cao (Hương Phong, Lăng Cô, Điền Lộc, Quảng Vinh, Hương Phú và Quảng Phú).

Đồng Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Quảng Điền - miền cảm hứng sáng tạo

Về Quảng Điền, nghe trong gió văng vẳng câu hát người xưa: “Phá Tam Giang rộng lắm ai ơi!/Có ai về Sịa với tôi thì về/Đất Sịa có lịch có lề/Có sông tắm mát, có nghề làm ăn”...

Quảng Điền - miền cảm hứng sáng tạo
Nhiều khó khăn trong cho vay nhà ở xã hội

Chiều 13/6, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh tỉnh có buổi làm việc cùng Sở Xây dựng và các doanh nghiệp (DN), ngân hàng thương mại (NHTM) trên địa bàn liên quan đến triển khai cho vay nhà ở xã hội (NOXH).

Nhiều khó khăn trong cho vay nhà ở xã hội
Return to top