ClockThứ Ba, 04/06/2024 16:39
Thông tin doanh nghiệp:

Kim Niệu Đan của Dược Phẩm Lĩnh Nam có tốt không?

TTH.VN - Khi đối mặt với các vấn đề về u xơ tuyến tiền liệt, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp là điều quan trọng để đảm bảo hiệu quả và nâng cao chất lượng cuộc sống. Giữa rất nhiều các sản phẩm trên thị trường, Kim Niệu Đan của Dược Phẩm Lĩnh Nam là sản phẩm nổi bật đột phá từ Viện Kiểm Nghiệm Thuốc Trung Ương. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về Kim Niệu Đan trong bài viết sau.
 

Kim Niệu Đan bao gồm các thành phần nào?

Kim Niệu Đan – Giải Pháp Toàn Diện, Hiệu Quả Nhanh Cho U Xơ Tuyến Tiền Liệt, Thành Tựu Đột Phá Từ Viện Kiểm Nghiệm Thuốc Trung Ương. Lần đầu tiên tại Việt Nam, các nhà khoa học của Viện Kiểm Nghiệm Thuốc Trung Ương đã nghiên cứu thành công và chuyển giao quy trình chiết xuất hoạt chất Lycorin từ cây Náng Hoa Trắng. Đây là một giải pháp đột phá của y học Việt Nam, dành riêng cho nam giới bị u xơ tiền liệt tuyến. Công trình nghiên cứu đã được chuyển giao độc quyền cho sản phẩm Kim Niệu Đan.

Thành phần chính của Kim Niệu Đan gồm bốn hoạt chất thảo dược quý hiếm:

1. Chiết xuất Náng Hoa Trắng ( có chứa Lycorin)

Có tác dụng ức chế tăng sinh, di căn, xâm lấn và sống sót của tế bào ung thư tuyến tiền liệt, kháng viêm và giảm đau, làm giảm triệu chứng u xơ tiền liệt tuyến.

2. Chiết xuất Cọ lùn: 120mg

Chứa các hợp chất hoạt tính ngăn chặn chuyển đổi testosterone thành Hormone DHT, là nguyên nhân chính gây phì đại tuyến tiền liệt. Ngoài ra, cọ lùn cũng giúp giảm viêm và cải thiện chức năng tiết niệu.

3. Chiết xuất Tầm Ma : 100mg

Giúp làm giảm tình trạng phì đại của tuyến tiền liệt bằng cách thay đổi nồng độ hormone hoặc tương tác với các tế bào tuyến tiền liệt và giảm bớt các triệu chứng khác của bệnh.

4. Chiết xuất Hạt Bí: 60mg

Làm giảm các triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt, như thường xuyên đi tiểu vào ban đêm và bí tiểu.

Các thành phần ở dạng chiết xuất chuẩn liều lượng và có tác dụng cải thiện nhanh hơn so với thành phần ở dạng khác thông thường.  

 
 

Có nên sử dụng Kim Niệu Đan của Dược Phẩm Lĩnh Nam không?

Vấn đề “có nên sử dụng Kim Niệu Đan của duoclinhnam.com không? là điều mà nhiều người thắc mắc nhất trong thời điểm hiện tại. Vậy nên trước khi quyết định sử dụng sản phẩm, bạn cần hiểu rõ về Kim Niệu Đan:

Thứ nhất là nguồn gốc và uy tín của sản phẩm. Kim Niệu Đan là sản phẩm được nghiên cứu và phát triển từ Viện Kiểm Nghiệm Thuốc Trung Ương. Công trình nghiên cứu này được sản xuất tại công ty Cổ phần Dược phẩm công nghệ cao FDA và được phân phối độc quyền tại Dược Phẩm Lĩnh Nam.

Thứ hai là tính hiệu quả và chất lượng của sản phẩm. Kim Niệu Đan sử dụng các thành phần tự nhiên, như Náng Hoa Trắng, Cọ Lùn, Tầm Ma và Hạt Bí, đã được nghiên cứu và chứng minh giúp giảm các triệu chứng phì đại tuyến tiền liệt một cách an toàn.

Thứ ba là tính an toàn và lành tính. Trong quá trình sản xuất, sản phẩm đã được loại bỏ các tạp chất và thành phần dư thừa. Vì vậy giảm nguy cơ gây ra tác dụng phụ, dị ứng đồng thời tăng cường vào tính hiệu quả của sản phẩm.

 
 

Hiện nay Kim Niệu Đan đã và đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao. Vì vậy có thể nói rằng, Kim Niệu Đan của Dược Phẩm Lĩnh Nam là lựa chọn hợp lý cho những ai đang cần điều trị về tuyến tiền liệt.

Dùng Kim Niệu Đan bao lâu thì hiệu quả?

Kim Niệu Đan dùng sau khoảng hơn một  tuần là bắt đầu có sự cải thiện về các triệu chứng tiểu đêm, tiểu són… Người bệnh sẽ cảm thấy giấc ngủ được cải thiện, ngủ sâu và ngon giấc hơn. Tuy nhiên để đạt được kết quả tốt, bạn nên duy trì sử dụng ít nhất 3 đến 6 tháng. Ngoài ra, sản phẩm còn tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh lý của mỗi người. Vì vậy bạn nên tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi sử dụng.

 
 

Hiện tại, Dược Phẩm Lĩnh Nam đang phân phối độc quyền Kim Niệu Đan với giá cạnh tranh. Bên cạnh đó, công ty còn có chương trình khuyến mãi, ưu đãi, hỗ trợ giao hàng đến tận nơi, tư vấn sản phẩm miễn phí và cam kết sản phẩm chính hãng. Trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, Dược Phẩm Lĩnh Nam luôn đồng hành để đưa ra những lời khuyên và sự tư vấn tốt nhất cho bạn.

Nếu còn có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ theo thông tin bên dưới để được giải đáp nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM LĨNH NAM

Địa chỉ: Tòa nhà 17T1 Vinaconex 3, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0985.22.08.09

Email: duocphamlinhnam@gmail.com

Website: https://duoclinhnam.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giải bài toán kinh tế dược liệu từ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Triển khai nhiệm vụ "Hỗ trợ nâng cao năng lực của địa phương trong xây dựng Hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo" (thuộc Đề án 844), Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Làng Công nghệ Dược liệu sạch quốc gia và Công ty TNHH Sản xuất thương mại LaSan tổ chức diễn đàn "Thúc đẩy hoạt động khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực dược liệu" của tỉnh vào ngày 30/11.

Giải bài toán kinh tế dược liệu từ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

TIN MỚI

Return to top