ClockThứ Sáu, 25/05/2018 19:49

Ký kết an ninh trật tự trong lĩnh vực y tế

TTH.VN - Chiều 25/5, Bệnh viện (BV) Trung ương Huế và Công an TP Huế tiến hành ký kết quy chế phối hợp nhằm đảm bảo công tác an ninh, trật tự (ANTT) trong lĩnh vực y tế.

Kỷ niệm "Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5"Bệnh nhân hài lòngCấp cứu bệnh nhân ngày tết“Bàn tay vàng” ngoại khoa

Dịp này, đại diện lãnh đạo Công an TP. Huế thông qua Quy chế phối hợp đảm bảo ANTT ở BV Trung ương Huế. Quy chế gồm một số chương và điều quy định nguyên tắc, nội dung, phạm vi và trách nhiệm phối hợp giữa hai đơn vị, như trao đổi thông tin, phối hợp trong công tác phòng, chống tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật, tình hình liên quan đến ANTT; phối hợp trong công tác đảm bảo trật tự đô thị, vệ sinh môi trường, bảo vệ tài sản BV; phòng ngừa đấu tranh với các loại tội phạm an ninh quốc gia và ANTT trong  BV; tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ, công nhân viên BV; phòng chống cháy nổ, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội…

Đại diện lãnh đạo các ban phòng hai đơn vị tham dự tại lễ ký kết quy chế phối hợp

Quy chế cũng quy định trách nhiệm, nhiệm vụ cụ thể giữa hai đơn vị góp phần tăng cường sự phối hợp liên ngành trong thực hiện công tác đảm bảo an ninh, an toàn lĩnh vực y tế trên địa bàn.

Lãnh đạo hai đơn vị ký kết quy chế phối hợp

TS. BS Mai Đình Điểu, Phó Giám đốc BV Trung ương Huế đánh giá cao việc ký kết phối hợp thực hiện đảm bảo ANTT ở BV Trung ương Huế được đồng bộ, thống nhất; góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trong thời gian đến.

Tin, ảnh: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đảm bảo trật tự cho đô thị trung tâm

Là đô thị trung tâm với địa bàn rộng, dân cư đông nên để đảm bảo trật tự đô thị (TTĐT), trật tự an toàn giao thông (ATGT), đặc biệt là tại các địa điểm tham quan du lịch, tụ điểm đông người, chợ truyền thống…, Đội Quản lý đô thị (QLĐT) TP. Huế cùng với lực lượng đô thị, công an các phường xã triển khai nhiều giải pháp, thường xuyên ra quân lập lại TTĐT nhằm trả lại “đường thông, hè thoáng”, đảm bảo TTĐT, ATGT trên địa bàn.

Đảm bảo trật tự cho đô thị trung tâm
Bàn giao hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện hy sinh tại Lào

Sáng 16/5, taị tỉnh Salavan – Lào, Ban chỉ đạo (BCĐ) 515 tỉnh Thừa Thiên Huế và Ban công tác đặc biệt tỉnh Salavan đã tổ chức lễ ký kết bàn giao các hài cốt liệt sĩ (HCLS) quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Lào đã quy tập được trong mùa khô 2023 - 2024.

Bàn giao hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện hy sinh tại Lào
Triển khai mạnh các giải pháp tăng độ bao phủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

Báo cáo của Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho thấy, đến ngày 4/5, toàn quốc có hơn 17,407 triệu người tham gia bảo hiểm xã hội, tăng 1,73% so với cùng kỳ năm 2023. Số người tham gia bảo hiểm y tế là 90,240 triệu người; tăng 0,02% so với cùng kỳ năm 2023. Lũy kế đến hết tháng 4/2024, số tiền thu bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp của toàn ngành là 155.406 tỷ đồng, tăng 10,04% so với cùng kỳ năm 2023.

Triển khai mạnh các giải pháp tăng độ bao phủ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
Giữ lửa “Nightingale”

Lặng lẽ trong các ca phẫu thuật, vất vả ngày đêm chăm sóc sức khỏe người bệnh là bóng dáng của những điều dưỡng (ĐD). 1.800 ĐD ở Bệnh viện Trung ương Huế mang trong mình vô vàn câu chuyện khác nhau về một nghề chuyên biệt được ví von là “nghề của trái tim”. Đồng hành cùng “chiến binh”

Giữ lửa “Nightingale”

TIN MỚI

Return to top