ClockChủ Nhật, 14/02/2021 08:53

13 tỉnh, thành phố ghi nhận ca mắc COVID-19

Từ ngày 27/1 đến 6 giờ ngày 14/2/2021, đã có 604 ca mắc COVID-19 mới tại 13 tỉnh, thành phố (không tính các ca nhập cảnh).

Chiều mùng 2 Tết, có 53 ca mắc COVID-19, riêng trong nước ghi nhận 49 caCanh chốt vùng biên ngày tếtTầm soát diện rộng đối tượng có yếu tố dịch tễ để ngăn chặn COVID-19 xâm nhậpĐón Tết tại khách sạn – trào lưu mùa COVID-19 của người Trung QuốcHungary là quốc gia EU đầu tiên bắt đầu tiêm vaccine Sputnik V của NgaNền kinh tế Anh trải qua một năm tồi tệ nhất trong ba thế kỷ

Theo TTXVN

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoàn thiện hạ tầng cho thành phố xe đạp

Theo lãnh đạo TP. Huế, định hướng phát triển giao thông xe đạp nhằm tạo dựng môi trường thuận lợi, an toàn, chuyển đổi phương thức đi lại trong thành phố theo hướng xanh, sinh thái và bền vững. Hướng tới xây dựng Huế trở thành một trong những thành phố xe đạp đầu tiên của Việt Nam.

Hoàn thiện hạ tầng cho thành phố xe đạp
Hiệu ứng qua các phong trào

Với mục tiêu xây dựng thành phố “Văn minh - Thân thiện - An toàn - Giàu bản sắc”, “Thành phố không ma túy, trộm cướp, trẻ em thất học”, Thành ủy Huế đã và đang triển khai có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua yêu nước, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, giảm nghèo bền vững và tạo diện mạo đô thị Huế ngày càng khởi sắc, sáng - xanh - sạch - đẹp.

Hiệu ứng qua các phong trào
Return to top