ClockThứ Sáu, 29/06/2018 12:58

30 báo cáo tại hội nghị khoa học mở rộng của Bệnh viện Trung ương Huế

TTH.VN - Ngày 29/6, tại cơ sở 2, Bệnh viện Trung ương Huế (Phong An, Phong Điền) diễn ra hội nghị khoa học mở rộng năm 2018. Gần 400 đại biểu là các chuyên gia, giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ ở trong, ngoài tỉnh về dự.

Chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực huyết học-truyền máuHội nghị chuyên đề về phòng chống ung thưHội nghị khoa học Kiểm soát nhiễm khuẩn miền Trung và Tây Nguyên mở rộng lần thứ V

Tại hội nghị, có 30 báo cáo khoa học của các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ gửi đến trình bày, tập trung vào các chuyên đề, như: tổng quan và những tiến bộ trong chẩn đoán, điều trị các bệnh thuộc ngành ngoại sản, tiết niệu, nội nhi, xét nghiệm lâm sàng... Ngoài ra, ban tổ chức đón nhận nhiều bài báo khoa học chất lượng, được các chuyên gia đầu ngành phản biện và được đăng trên Tạp chí Y học lâm sàng của BV Trung ương Huế.

Các đại biểu tham dự hội nghị khoa hoc mở rộng ngày 29/6

GS.TS Phạm Như Hiệp, Giám đốc BV Trung ương Huế cho biết, năm nay BV Trung ương Huế lần đầu tổ chức hội nghị khoa học mở rộng tại cơ sở 2. Đây là đơn vị có cơ sở vật chất khang trang, trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi đã đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân. Thời gian đến, cơ sở 2, BV Trung ương Huế tiếp tục phát triển mạnh hơn để đáp ứng nhu cầu chăm sóc toàn diện cho người dân phía bắc Thừa Thiên Huế và các tỉnh lân cận với mục tiêu làm hài lòng bệnh nhân.

Ths Hoàng Hữu Nam, Phó Giám đốc Sở Y tế báo cáo định hướng ngành y tế tỉnh thời gian đến

Trong khuôn khổ hội nghị khoa học mở rộng này, ngày 28/6, BV Trung ương Huế tổ chức lớp đào tạo, tập huấn "Phẫu thuật nội soi đại trực tràng nâng cao" cho các bác sĩ trong khu vực miền Trung - Tây nguyên.

Dịp này, các giáo sư, tiến sĩ đầu ngành BV Trung ương Huế trao đổi chia sẻ lý thuyết và thực hành thị phạm tại phòng mổ xung quanh lĩnh vực phẫu thuật nội soi ung thư đại trực tràng 3D và full HD...

Tin, ảnh: Minh Văn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sứ mệnh của Huế

Kết thúc bài phát biểu tại hội nghị công bố quy hoạch vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tin tưởng Thừa Thiên Huế sẽ phát huy bản sắc, đặc trưng để hướng đến các giá trị mới, mang lại cuộc sống ấm no cho người dân, góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước.

Sứ mệnh của Huế
Return to top