ClockThứ Sáu, 31/05/2024 13:29

​Cập nhật xu hướng và các kỹ thuật tái tạo vú sau ung thư

TTH.VN - Ngày 31/5, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế phối hợp cùng đơn vị Phẫu thuật vi phẫu Đại học Stanford; Khoa Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Đại học Washington Seattle (Hoa Kỳ) tổ chức hội thảo với chủ đề: “Cập nhật tái tạo vú sau ung thư”.

GAVI hỗ trợ cho chương trình tiêm chủng mở rộng của Việt NamNâng cao năng lực chẩn đoán, điều trị và giám sát bệnh melioidosis tại Việt NamNhập viện phẫu thuật vì vật nuôi tấn công400 người tham gia hiến tóc tại ngày hội “Nón hồng xứ Huế” lần thứ 2Chung tay “Bảo vệ trẻ em trước những tác động của ngành công nghiệp thuốc lá”

Đoàn chuyên gia trong, ngoài nước phẫu thuật tái tạo ngực miễn phí cho một bệnh nhân ngày 30/5 

Hoạt động nằm trong khuôn khổ hợp tác thường niên của Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế cùng các đơn vị trong việc đào tạo cập nhật, nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật ở lĩnh vực còn khá mới mẻ này.

Tham dự có các bác sĩ chuyên ngành Phẫu thuật tạo hình - Thẩm mỹ, ngành Ung bướu, chuyện khoa hệ Ngoại, bác sĩ cao học, bác sĩ nội trú trong và ngoài tỉnh… cùng các báo cáo viên từ Huế, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Hoa Kỳ.

Tại hội thảo, các chuyên gia đã trình bày tập trung các chủ đề về: Tái tạo ngực bằng cấy silicon; Tái tạo sau phẫu thuật vì ung thư vú; Một số kỹ thuật tái tạo vú tại các bệnh viện hiện nay; Cập nhật xu hướng, kỹ thuật tái tạo ngực sau ung thư vú nhìn từ ĐH Stanford, California (Hoa Kỳ)…

Trước đó, các chuyên gia đã chọn 9 bệnh nhân đến từ các tỉnh thành trong cả nước phẫu thuật tái tạo ngực sau ung thư vú miễn phí. Mỗi ca phẫu thuật tùy tình trạng kéo dài từ 3-5 tiếng với chi phí từ 35-50 triệu đồng/trường hợp.

LINH TUỆ

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khám mắt và đo khúc xạ miễn phí cho 4.500 học sinh

Từ ngày 7 đến 11/10, Bệnh vện Mắt Huế triển khai chương trình khám mắt và đo khúc xạ miễn phí cho 5 điểm trường: Trường THCS Hùng Vương, THCS Thủy Dương, TH Dương Nỗ, THCS Nguyễn Xuân Thưởng, TH Phú Hậu.

Khám mắt và đo khúc xạ miễn phí cho 4 500 học sinh
Ghép tế bào gốc đồng loại: Mang lại cuộc sống mới cho bệnh nhi

Từ cảnh phải truyền máu mỗi tháng, hai bệnh nhi ở TP. Đà Nẵng có cơ hội hòa nhập cuộc sống bình thường nhờ ghép tế bào gốc đồng loại. Lần đầu tiên ở miền Trung-Tây Nguyên và là đơn vị thứ ba trên toàn quốc triển khai kỹ thuật phức tạp này, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế mở ra hướng điều trị cho trẻ bị suy tủy, suy giảm miễn dịch bẩm sinh, ung thư tái phát…

Ghép tế bào gốc đồng loại Mang lại cuộc sống mới cho bệnh nhi
Thông tin doanh nghiệp:
S8EVENT.vn - Kho tải phần mềm miễn phí, thủ thuật máy tính hay

Với mục tiêu mang đến cho người dùng những phần mềm miễn phí, thủ thuật máy tính hay phục vụ cho công việc và học tập hiện nay, S8EVENT.vn đã không ngừng cập nhật và chia sẻ nhiều thông tin hữu ích, trở thành địa chỉ được mọi người quan tâm và ghé đến khi cần tìm kiếm các công cụ và kiến thức hỗ trợ tốt nhất cho máy tính của mình.

S8EVENT vn - Kho tải phần mềm miễn phí, thủ thuật máy tính hay
Thông tin doanh nghiệp:
Xu hướng in túi giấy đựng quà “lên ngôi” trong thời đại mới

Vừa sang trọng, hiện đại vừa thân thiện với môi trường, túi giấy đựng quà ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Đây cũng là xu hướng tất yếu trước yêu cầu phát triển sản xuất, kinh doanh phải gắn liền với bảo vệ môi trường.

Xu hướng in túi giấy đựng quà “lên ngôi” trong thời đại mới

TIN MỚI

Return to top