ClockThứ Sáu, 04/08/2023 14:30

Cộng đồng và sự phát triển lành mạnh của thanh thiếu niên

TTH.VN - Ngày 4/8, tổ chức Design Capital Asia (DCA)-Mỹ phối hợp với tổ chức phi chính phủ trong nước Design Capital Hue Fund (DCF) tổ chức đánh giá 10 năm thực hiện dự án “Giáo dục Đồng đẳng về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên”.

Điều tra tình trạng dinh dưỡng hơn 1.500 trẻ dưới 5 tuổiKhám và điều trị miễn phí rối loạn tiền đình cho 100 bệnh nhânĐảm bảo 100% các ổ dịch được phát hiện và xử lý kịp thờiCác tiến bộ trong điều trị bệnh lý Nội khoa theo xu hướng mớiĐiều trị thành công nhiều ca mắc tay chân miệng nặng​

leftcenterrightdel
 Các đồng đẳng viên dự án HIPE tham quan khu vực trưng bày triển lãm tại hội nghị

Hội nghị thu hút hơn 350 người tham dự. Trong đó, có 200 vị thành niên từ 10-19 tuổi là đồng đẳng viên dự án “Giáo dục Đồng đẳng về chăm sóc sức khỏe” (HIPE) và vị thành niên đến từ địa bàn thực hiện dự án HIPE của các huyện Quảng Điền, Phú Vang và TP. Huế.

Với chủ đề xuyên suốt "Cộng đồng và sự phát triển lành mạnh của thanh thiếu niên”, các nhóm đại biểu tham dự trình bày các vấn đề: Giáo dục đồng đẳng về chăm sóc sức khỏe; Gia đình và cộng đồng tham gia giám sát hành vi, hỗ trợ, bảo vệ cho thanh thiếu niên, tạo môi trường cho sự phát triển lành mạnh của thanh thiếu niên; Vai trò của thanh thiếu niên đối với sự phát triển của cộng đồng. Qua đó, đánh giá hiệu quả thực hiện dự án và tác động của chương trình đối với mục tiêu đào tạo cho thanh thiếu niên...

Đây cũng là diễn đàn để thanh thiếu niên xem xét, chia sẻ và thảo luận các vấn đề liên quan đến sự phát triển lành mạnh của thanh thiếu niên và vai trò của lứa tuổi này đối với cộng đồng. Song song với hội nghị là chương trình triển lãm 20 gian hàng, hình ảnh, poster và các hoạt động đào tạo và nâng cao năng lực cho thanh thiếu niên.

Trước đó 1 ngày đã diễn ra chương trình huấn luyện của nhóm đồng đẳng viên dự án HIPE.

Tin, ảnh: LINH TUỆ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Chiều 15/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh cùng các đơn vị liên quan đã có buổi khảo sát nhằm phục vụ công tác chuẩn bị đầu tư Dự án (DA) mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn.

Khảo sát mở rộng cao tốc Cam Lộ - La Sơn
Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân

Từ nguồn vốn Quỹ Hỗ trợ nông dân (HTND), Hội Nông dân (HND) các cấp đã giải ngân, tổ chức nhiều dự án (DA) sinh kế mang lại hiệu quả thiết thực cho hội viên, nông dân (HVND).

Nhiều dự án sinh kế từ Quỹ Hỗ trợ nông dân

TIN MỚI

Return to top