ClockThứ Năm, 28/09/2023 19:50

Ký kết hợp tác phẫu thuật từ thiện và giảng dạy phẫu thuật tạo hình

TTH.VN - Ngày 28/9, Sở Y tế, Bệnh viện Răng Hàm Mặt và tổ chức ReSurge ký kết bản ghi nhớ hợp tác phẫu thuật từ thiện và giảng dạy phẫu thuật tạo hình.

Tình trạng ca đau mắt đỏ gia tăng: Kiểm tra nhà thuốc, tăng cường truyền thông Nói không với sử dụng động vật hoang dã trong y học cổ truyềnXu hướng bệnh truyền nhiễm trong bối cảnh biến đổi khí hậuSố người khám chữa bệnh bằng Đông y ngày càng tăng

Tại buổi lễ ký kết 

Theo đó, phía Resurge sẽ cử các chuyên gia đào tạo về phẫu thuật tạo hình và các lĩnh vực liên quan cho học viên, nhân viên Sở Y tế. Hàng năm, ReSurge phối hợp với Bệnh viện Răng Hàm Mặt tổ chức hoạt động phẫu thuật từ thiện và giảng dạy phẫu thuật tạo hình 2-3 lần/năm.

Hoạt động hợp tác này diễn ra trong vòng 3 năm được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao kỹ năng phẫu thuật tái tạo và các chuyên ngành liên quan thông qua đào tạo thực hành.

Từ 12/2022, tổ chức ReSurge hợp tác với Sở Y tế tỉnh và 3 đoàn phẫu thuật về phẫu thuật tạo hình hàm mặt, phẫu thuật bàn tay, phẫu thuật tái tạo vú sau ung thư. Đồng thời, hỗ trợ bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên tại các cơ sở Y tế trực thuộc Sở Y tế tham gia vào Chương trình Đào tạo toàn cầu ReSurge nhằm giúp chuyển giao kỹ thuật trong lĩnh vực phẫu thuật và các quy trình an toàn phẫu thuật.
Tin, ảnh: LINH TUỆ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiếp cận những kiến thức mới vào đào tạo

Đại học Huế đón nhiều giáo sư (GS), chuyên gia đầu ngành đến chia sẻ kiến thức mới. Không chỉ là dịp để tiếp cận được kiến thức, mà qua đó phần nào còn khẳng định thương hiệu của Đại học Huế.

Tiếp cận những kiến thức mới vào đào tạo
Chuyên gia bày tỏ lo ngại về bệnh cúm gia cầm lây sang người

Sự lây lan toàn cầu đang diễn ra của các ca nhiễm “cúm gia cầm” sang động vật có vú trong đó có con người là một mối quan ngại lớn về sức khỏe cộng đồng, các chuyên gia y tế cấp cao của Liên hợp quốc (LHQ) ngày 18/4 cho biết, khi họ công bố các biện pháp mới nhằm giải quyết những bệnh lây truyền qua đường không khí.

Chuyên gia bày tỏ lo ngại về bệnh cúm gia cầm lây sang người
Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung

Từ ngày 16 đến 18/4, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế phối hợp với đoàn bác sĩ của Bệnh viện Kyoto Katsura (Nhật Bản) tổ chức đợt huấn luyện nâng cao về nội soi tiêu hóa can thiệp cho các bác sĩ tại các Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng, Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện 199 Đà Nẵng và Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi.

Đào tạo nội soi cho bác sĩ 5 bệnh viện khu vực miền Trung
Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

TIN MỚI

Return to top