ClockThứ Hai, 23/08/2021 12:28

Phong Điền: Xử phạt 2 trường hợp cách ly y tế tại nhà nhưng vẫn đi làm

TTH.VN - Ngày 23/8, UBND huyện Phong Điền có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 2 trường hợp vì vi phạm các yêu cầu về phòng chống dịch bệnh trên địa bàn.

Xử phạt 85 triệu đồng đối với 17 lái xe cố tình chở người từ vùng dịch ra Huế“Streamer” - xu hướng của giới trẻTiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 từ các doanh nghiệpKhởi tố vụ án hình sự làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm tại xã Lộc ThủyXử phạt nghiêm người vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19TP. Huế: Xử phạt gần 30 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng

Trước đó, ông Trần Văn Đ. (SN 1963) và Nguyễn Hồng Q. (SN 1999), cả 2 cùng trú tại thôn Nhất Phong, xã Phong Chương, huyện Phong Điền có liên quan đến các bệnh nhân nhiễm COVID-19, nên được yêu cầu cách ly y tế ở nhà theo quy định. Nhưng cả 2 đã không chấp hành mà vẫn đi làm tại một công trình đang thi công trên địa bàn xã.

Căn cứ Điểm b, Khoản 1, Điều 11 của Nghị định số 117/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của Chính phủ về xử phạt trong lĩnh vực y tế, UBND huyện Phong Điền ra quyết định xử phạt hành chính tổng cộng 15 triệu đồng, mỗi người 7,5 triệu đồng,

Thời gian qua, UBND huyện Phong Điền đã xử phạt nhiều trường hợp vi phạm công tác phòng, chống dịch COVID-19, nhằm răn đe và nâng cao nhận thức của cán bộ và Nhân dân trong thực hiện các quy định phòng, chống dịch.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án

Sáng 15/3, Tòa án Nhân dân tỉnh đưa ra xét xử sở thẩm vụ án “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự” đối với 2 vợ chông Lê Văn Cầm và Nguyễn Thị Diệu Hiền (cùng SN 1987, cùng trú 3/113 Đào Duy Anh, phường Thuận Lộc, TP. Huế).

Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án
Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền?

Dịp Tết Giáp thìn 2024, người ta bàn nhiều về kiểm tra nồng độ cồn (NĐC) và những câu chuyện về liên hoan, gặp mặt, tất niên cuối năm… với những hạn chế khi uống bia, rượu. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như không có kiểm tra gắt gao của cảnh sát giao thông (CSGT) và phản ứng cho đó là vi phạm nhân quyền.

Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền

TIN MỚI

Return to top