ClockThứ Sáu, 20/08/2021 18:46

Tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 từ các doanh nghiệp

TTH.VN - Sáng 20/8, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh tiếp nhận số tiền 400 triệu đồng ủng hộ phòng, chống COVID-19 từ Công ty Xăng dầu Thừa Thiên Huế và Công ty cổ phần Đầu tư phát triển đô thị An Vân Dương.

Tạo công ăn, việc làm cho người dân sau khi hoàn thành cách lyCông ty CP Đầu tư IMG Huế ủng hộ thiết bị và dụng cụ y tế trị giá 1 tỷ đồngTrao quà hỗ trợ quà y, bác sĩ tham gia phòng chống dịchNgân hàng BIDV hỗ trợ tỉnh 500 triệu đồng phòng chống dịch COVID-19

Công ty Xăng dầu ủng hộ 200 triệu đồng phòng chống dịch

Mỗi công ty ủng hộ 200 triệu đồng với mong muốn góp sức, chung tay cùng địa phương phòng, chống COVID-19.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh gửi lời cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của các công ty và mong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tiếp tục chung tay, góp sức ủng hộ  để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh.

* TP. Huế vừa ra quyết định xử phạt nam thanh niên nhảy tàu hàng từ Đà Nẵng ra Huế trốn cách ly đối với thanh niên đi từ vùng dịch Đà Nẵng. Khi đến đường Phan Bội Châu, TP. Huế, người này nhảy xuống tàu rồi lên xe máy bạn gái, đi một số nơi trên địa bàn thành phố và về nhà ở phường Thủy Biều.

Với hành vi trên, UBND TP. Huế đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng với thanh niên nói trên do không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm theo yêu cầu của cơ quan, tổ chức có thẩm quyền được quy định tại khoản 2 Điều 14 Nghị định 117/2020/NĐ-CP. Nếu quá thời hạn, thanh niên này không tự nguyện chấp hành sẽ bị cưỡng chế thi hành theo quy định của pháp luật. 

Th. Hương


Tin, ảnh: Ng. Minh

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trong những tháng đầu năm có những dấu hiệu khởi sắc. Nhiều doanh nghiệp có đơn hàng trở lại, lãi suất ngân hàng hạ nhiệt… là những yếu tố thuận lợi để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt kế hoạch hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Doanh nghiệp kỳ vọng vào sự tăng trưởng
Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp

Hiện nay, doanh nghiệp (DN) muốn tham gia sâu vào thị trường quốc tế phải có tín chỉ carbon. Tín chỉ carbon được hiểu là chứng nhận để giao dịch thương mại và đổi quyền được phát thải khí nhà kính.

Tín chỉ carbon cho doanh nghiệp
Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

Công tác phòng, chống ma túy (PCMT) và nhân rộng mô hình chuyển hóa tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn TP. Huế đạt nhiều kết quả tích cực.

Nhân rộng mô hình chuyển hóa địa bàn

TIN MỚI

Return to top