ClockThứ Hai, 04/10/2021 16:32

Tập đoàn BRG hỗ trợ huyện Phú Vang 2.000 kit test kháng nguyên

TTH.VN - Ngày 4/10, Quỹ an sinh “Sức sống mới” của Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao tặng huyện Phú Vang 2.000 kit test kháng nguyên SARS-CoV-2, tương đương với 220 triệu đồng.

Tập đoàn BRG và Ngân hàng Seabank hỗ trợ trang thiết bị y tế chống dịchTập đoàn BRG ủng hộ 2.000 suất quà đến người dân gặp khó khăn do mưa bãoChủ tịch UBND tỉnh tiếp lãnh đạo Tập đoàn Hilton Worldwide và BRG

Đại diện Tập đoàn BRG (bên phải) trao bảng tượng trưng hỗ trợ 2.000 kit test nhanh đến lãnh đạo huyện Phú Vang

Lãnh đạo huyện Phú Vang cho biết, với 2.000 kit test nhanh kháng nguyên này, sẽ hỗ trợ huyện rất nhiều trong việc sàng lọc, test nhanh những đối tượng nghi nhiễm và các bệnh nhân điều trị. Công tác phòng chống dịch bệnh còn kéo dài, nên trong thời gian đến, huyện mong muốn tiếp tục nhận được những hỗ trợ của Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank.

Từ khi dịch bệnh xảy ra, Tập đoàn BRG đã có nhiều hỗ trợ Thừa Thiên Huế về tiền mặt và hiện vật, góp phần không nhỏ để tỉnh phòng chống dịch bệnh hiệu quả. Mới đây nhất, ngày 18/9, Tập đoàn BGR, Ngân hàng SeAbank và các Công ty thành viên Tập đoàn BRG tại Huế đã hỗ trợ tỉnh 1.000 bộ kit định tính SARS-CoV-2 và 5.900 bộ trang phục phòng chống dịch 7 món. Giá trị hỗ trợ tương đương 1 tỷ đồng.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống

Các nước trên toàn thế giới đã dành 2 năm qua để soạn thảo một hiệp ước quốc tế về phòng ngừa, chuẩn bị và ứng phó với đại dịch. Nhưng hiện vẫn còn khá xa để đạt được đồng thuận về các vấn đề quan trọng như công bằng vaccine và giám sát mầm bệnh.

Hiệp ước đại dịch - Niềm tin về hỗ trợ sự sống
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top