ClockThứ Năm, 23/05/2024 14:39

Tiếp nhận phẫu thuật miễn phí cho 100 bệnh nhân bị khe hở môi - vòm miệng

TTH.VN - Ngày 23/5, Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế cho biết, trong chương trình hợp tác với tổ chức Smile Train – Hoa Kỳ, Trung tâm Răng Hàm Mặt sẽ khám, tư vấn, phẫu thuật tạo hình miễn phí cho trẻ bị khe hở môi - vòm miệng.

Mổ mắt miễn phí cho 40 người nghèo Nam ĐôngTẩy giun cho 108.000 học sinh tiểu học và trẻ nhỏBệnh viện Mắt Huế triển khai mô hình bệnh viện thông minh​Bệnh viện Trung ương Huế được vinh danh tại “Vinh quang Việt Nam 2024”Tạo bứt phá cho vùng dược liệu có giá trị kinh tế cao

 Từ sự hỗ trợ của các tổ chức nước ngoài, nhiều trẻ được phẫu thuật, trả lại nụ cười trọn vẹn

Đối tượng đăng ký là những người dị tật bẩm sinh khe hở môi - vòm miệng chưa được phẫu thuật/ được phẫu thuật nhưng có nhu cầu điều trị phẫu thuật, chỉnh nha, luyện tập phát âm, xương hàm thẩm mỹ...Thời gian đăng ký chương trình bắt đầu từ ngày 10/6-20/6, thời gian khám chỉ định phẫu thuật diễn ra từ ngày 21/6 - 21/7.

Hoạt động nhằm hưởng ứng tháng Hành động vì trẻ khe hở môi - vòm miệng.

Dự kiến, Trung tâm Răng Hàm Mặt BVTW Huế sẽ tiếp nhận 100 bệnh nhân tham gia chương trình. Ngoài được miễn phí khám sàng lọc, bệnh nhân sẽ được miễn phí xét nghiệm tiểu phẫu, phẫu thuật, chăm sóc hậu phẫu.

Người bệnh có nhu cầu có thể liên hệ qua các số điện thoại: 0914.019.019; 0935.884.886, 0916.311.592 để được tư vấn, hướng dẫn. 

LINH TUỆ
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Chia sẻ thách thức, kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý võng mạc đái tháo đường

​Ngày 15/6, Hội nghị dịch kính võng mạc lần thứ 12 do Hội Nhãn khoa Việt Nam, Câu lạc bộ (CLB) Dịch kính võng mạc Việt Nam tổ chức đã khai mạc tại Huế. Hội nghị thu hút gần 500 đại biểu là các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ nhãn khoa đến từ các bệnh viện, các cơ sở y tế trong cả nước; các chuyên gia đến từ Thái Lan, Singapore.

Chia sẻ thách thức, kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý võng mạc đái tháo đường
Lan tỏa tấm lòng nhân ái, yêu thương người bệnh

Đây là nội dung được phân tích, làm rõ trong chương trình làm việc, chia sẻ kinh nghiệm của Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) các tỉnh cụm Trung bộ tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế ngày 11/6.

Lan tỏa tấm lòng nhân ái, yêu thương người bệnh
Đưa Festival đến với bệnh nhân

Chiều 10/6 là một buổi chiều hè rộn rã hơn thường lệ đối với hàng trăm bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương (BVTW) Huế. Họ được thưởng thức nét văn hóa độc đáo xứ sở hoa anh đào từ Đoàn nghệ thuật Múa trống Eisa Urakaji tham gia Festival Huế 2024.

Đưa Festival đến với bệnh nhân
Thay đổi để nói lên tiếng nói của trẻ em

Bằng cách đa dạng hóa các hình thức giáo dục, tuyên truyền, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh giúp các thành viên Câu lạc bộ (CLB) “Thủ lĩnh của sự thay đổi” nâng cao kiến thức Quyền trẻ em, Luật Trẻ em 2016 và Công ước Quyền Trẻ em, các kiến thức về phòng, chống tai nạn đuối nước, xâm hại trẻ em, bạo lực học đường; từ đó góp phần giáo dục toàn diện, tăng cường kỹ năng sống cho các em.

Thay đổi để nói lên tiếng nói của trẻ em

TIN MỚI

Return to top