ClockThứ Ba, 18/05/2021 20:15

Xử phạt 15 triệu đồng đối với 2 cá nhân vi phạm quy định phòng chống dịch COVID- 19

TTH.VN - Chiều 18/5, UBND TP. Huế đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 2 cá nhân trên địa bàn vì không chấp hành các quy định phòng chống dịch COVID- 19.

Xử phạt hai cơ sở kinh doanh vi phạm quy định phòng chống dịchCó giải pháp tối ưu khống chế dịch lây lan trên địa bànSửa quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực lao động

Mặc dù dịch COVID- 19 đnag diễn biến phức tạp, song nhiều cơ sở kinh doanh, quán cà phê vẫn tập trung đông người

Theo đó, trong qúa trình kiểm tra các cơ sở kinh doanh, lực lượng chức năng của TP. Huế phát hiện cơ sở kinh doanh ở địa chỉ Lô B1.3 khu Tam Thai, phường An Cựu, TP. Huế do bà Trần Thị N. N. làm chủ vi phạm các tiêu chí trong quy định phòng chống dịch COVID- 19, tại thời điểm kiểm tra có 49 người. Hiện, cơ sở đã bị tạm đình chỉ kinh doanh, đồng thời xử phạt hành chính 10 triệu đồng.

Cũng trong chiều 18/5, TP. Huế ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Lê V. H., đường An Dương Vương, phường An Đông, TP. Huế vì không chấp hành Quyết định số 144/QĐ-BCĐ ngày 08/5/2021 của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 phường An Đông phê duyệt danh sách các trường hợp áp dụng biện pháp cách ly y tế tại nhà, nơi cư trú, đã từ chối hoặc trốn tránh việc áp dụng biện pháp cách ly y tế của cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Theo đó, xử phạt hành chính ông Hiếu với mức 5 triệu đồng.

Trước đó, TP. Huế đã xử phạt nhiều cơ sở, cá nhân không thực hiện các quy định phòng chống dịch COVID- 19 do tập trung quá số người quy định, không đeo khẩu trang nơi công cộng với số tiền lên đến trên 100 triệu đồng.

Tin, ảnh: Thanh Hương

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án

Sáng 15/3, Tòa án Nhân dân tỉnh đưa ra xét xử sở thẩm vụ án “Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự” đối với 2 vợ chông Lê Văn Cầm và Nguyễn Thị Diệu Hiền (cùng SN 1987, cùng trú 3/113 Đào Duy Anh, phường Thuận Lộc, TP. Huế).

Hai vợ chồng cho vay lãi suất “cắt cổ” lãnh án
Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền?

Dịp Tết Giáp thìn 2024, người ta bàn nhiều về kiểm tra nồng độ cồn (NĐC) và những câu chuyện về liên hoan, gặp mặt, tất niên cuối năm… với những hạn chế khi uống bia, rượu. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như không có kiểm tra gắt gao của cảnh sát giao thông (CSGT) và phản ứng cho đó là vi phạm nhân quyền.

Xử phạt nồng độ cồn có vi phạm nhân quyền
Nhà máy chưa được nghiệm thu đã phát điện

Công ty CP Thủy điện Sông Bồ đã chấp hành nộp phạt số tiền 210 triệu đồng theo quyết định xử phạt của Chủ tịch UBND tỉnh. Tuy nhiên, số tiền thu lợi bất hợp pháp đối với hạng mục vi phạm có được từ hoạt động phát điện vẫn chưa được xác định.

Nhà máy chưa được nghiệm thu đã phát điện
Return to top