ClockThứ Ba, 19/11/2013 00:29

150 sinh viên Đại học Huế được nhận học bổng Nguyễn Trường Tộ

TTH.VN - Chiều 18/11, Đại học Huế phối hợp với Hội từ thiện giáo dục, y tế, văn hóa Hoa Kỳ (VNHELP) tổ chức trao 150 suất học bổng Nguyễn Trường Tộ (mỗi suất 200 USD) cho sinh viên Đại học Huế.

Đây là năm thứ 12 liên tiếp VNHELP trao học bổng cho sinh viên Đại học Huế. 150 sinh viên được trao học bổng là những sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn đạt học lực từ khá trở lên. Học bổng Nguyễn Trường Tộ là một trong những chương trình trợ giúp giáo dục của VNHELP dành cho cho sinh viên Đại học, Cao đẳng trên cả nước. Đây là học bổng có tính kế thừa, sinh viên nếu duy trì kết quả học tập của mình sẽ được tiếp tục cấp học bổng cho những năm kế tiếp.

Nhà giáo Nguyễn Thị Kinh, nguyên Phó Giám đốc Đại học Huế, Giám đốc Trung tâm Giáo dục Nhân đạo Hội khuyến học Huế, đại diện VNHELP tại Huế trao học bổng cho sinh viên

VNHELP là tổ chức phi lợi nhuận do những Việt kiều ở Mỹ thành lập năm 1991 nhằm giúp đỡ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam có điều kiện để học tập tốt. Bên cạnh chương trình học bổng Nguyễn Trường Tộ, VNHELP còn có những chương trình trợ giúp thiết thực cho Việt Nam trong lĩnh vực y tế, chương trình nuôi và dạy nghề cho trẻ em đường phố, trẻ em mồ côi và người khuyết tật,...

Tin, ảnh: Ngọc Hà
ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả

Ngày 24/4, Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo – Đại học Huế phối hợp với Trường Du lịch – Đại học Huế tổ chức TalkShow “Chinh phục nhà tuyển dụng: Viết CV và phỏng vấn tìm việc” cho hơn 200 sinh viên Trường Du lịch.

Giúp sinh viên có kỹ năng viết CV và phỏng vấn hiệu quả
Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

Sáng 24/4, UBND huyện Nam Đông phối hợp với gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn tổ chức lễ khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ đã đến dự.

Khánh thành điểm trường Trịnh Công Sơn

TIN MỚI

Return to top