ClockThứ Sáu, 04/07/2014 10:34

30 set đồ đơn giản nhưng 'cực chất' cho nàng công sở

TTH.VN - Mặc đẹp, thanh lịch và sang trọng mà không mất nhiều thời gian với những set đồ đơn giản, item cơ bản trong tủ đồ là điều mà mọi cô nàng công sở đều muốn hướng đến.

"Minimalism" được định nghĩa là sự đơn giản trong thiết kế. Còn được mệnh danh là phong cách "không bao giờ lỗi mốt", trang phục tối giản thường không dùng quá nhiều màu sắc, thường chỉ từ một đến hai màu hoặc kết hợp các sắc thái màu sắc khác nhau trong cùng một gam màu. Tối giản là một trong những xu hướng rất hot trong năm 2014. Không những được các nhà thiết kế tôn vinh, trào lưu mặc đồ theo phong cách tối giản còn thường xuyên theo chân những ngôi sao lên thảm đỏ và được các fashionista đường phố tích cực lăng xê.

Mặc dù là những set đồ đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách mặc đẹp với chúng, chỉ cần thiếu tinh tế một chút trong cách mix đồ, bạn sẽ dễ dàng biến mình thành cô nàng nhàm chán, đơn điệu. Tuy nhiên, nếu khéo léo một chút với phong cách tối giản, bạn sẽ thể hiện được vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và vô cùng sang trọng, cuốn hút.

Khi bạn diện một set đồ đơn giản, vai trò của phụ kiện sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nó chính là những điểm nhấn đắt giá cho set đồ, giúp bạn có được hình ảnh đẳng cấp một cách tinh tế. Tuy nhiên, chỉ cần tham lam một chút khi chọn phụ kiện, bạn lại trở thành cô nàng rườm rà và vô tình làm mất đi sự đơn giản, nhẹ nhàng của phong cách minimalism. Cách tốt nhất là nên tối giản phụ kiện, chỉ sử dụng những món đồ cần thiết như kính mắt, túi xách, đồng hồ hoặc một vài món trang sức đơn giản. 

Dưới đây là 30 gợi ý giúp bạn có thêm cảm hứng cho set đồ công sở theo phong cách minimalism:

 Thanh lịch và cổ điển với đồ trơn màu 

Một trong những xu hướng không thể bỏ qua trong năm nay là những chiếc quần ống rộng, thoải mái, thoáng mát, đem đến sự sành điệu và đẳng cấp là những gì bạn có được khi diện chiếc quần phóng khoáng này. 

Sơ mi thụng mix cùng quần vải tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát và phóng khoáng. Đặc biệt đôi dép lê, hot trend của hè 2014 sẽ giúp set đồ thên cá tính. Ngoài ra, bạn chi nen  sử dụng những món phụ kiện cần thiết với kiểu dáng đơn giản gồm, cổ điển gồm kính mắt, đồng hồ và clutch để hoàn thiện set đồ.

Đen - trắng không bao giờ là sự kết hợp lỗi mốt, ngược lại chúng luôn đem đến hình ảnh thanh lịch và sang trọng. 

Áo sát nách, chân váy bút chì và đôi oxford tạo hình ảnh vừa năng động, cá tính nhưng cũng rất cổ điển. 

Mẫu váy trắng đơn giản và mát mẻ mùa hè được tô điểm bằng những món trang sức ngọc trai sang trọng và đẳng cấp. 

Midi skirt sẽ chiều chuộng mọi đôi chân, cho dù bạn đùi to, chân vòng kiềng hay đầu gối củ lạc... bạn cũng vẫn luôn luôn đẹp với kiểu váy này. 

 

 

Bộ đồ white on white thanh lịch và cá tính dành cho những cô nàng làm trong môi trường công sở trẻ trung, hiện đại. 

 

Jeans và sơ mi trắng là hai món đồ mà mọi cô nàng đều sở hữu. Sự kết hợp đơn giản không bao giờ lỗi mốt luôn đi đầu danh sách những set đồ dành cho các cô nàng bận rộn. 

 Short bermuda và giày mule đang là những item hot trong hè này, đừng quên cập nhật những xu hướng mới để phong cách công sở của bạn luôn ấn tượng

Áo phông dáng thụng và quần vải được mix cùng sneaker năng động, khỏe khoắn. Đây sẽ là set đồ hoàn hảo cho những cô nàng công sở phải di chuyển nhiều. 

 Set đồ đơn giản này thích hợp từ công sở, dạo phố tới tiệc tùng.

 Một chút rực rỡ cho ngày làm việc thêm hứng khởi.

  

Bộ jumpsuit màu hồng phấn ngọt ngào này sẽ thiêu đốt mọi ánh nhìn trên phố. 

 

Đơn giản và phóng khoáng với áo phông, blazer, jeans và giày đế bệt. 

Quần họa tiết cũng là một trong những item hot của mùa mốt năm nay, kết hợp chúng cùng những item đơn sắc là cách nhanh nhất để bạn có được vẻ ngoài nổi bật và tinh tế. 

Đơn giản và cổ điển nhưng không kém phần cá tính là những gì để nói về set đồ này. 

Một set đồ white on white với đôi hot trend buckle sandals sẽ dành cho cô nàng công sở thật cá tính. 

 

 

Sơ mi trắng kết hợp cùng chân váy eyelet mát mẻ và sexy. 

Một trong những hot trend mùa này -quần ống lửng mang vẻ phóng khoảng, trẻ trung và có phần dễ mặc hơn pallazzo, tuy nhiên bạn cần lựa chọn độ dài phù hợp với vóc dáng nếu không muốn bị trở thành 'nấm lùn', 

 

Chiếc quần baggy cạp chun màu xanh ngọc bích kết hợp cùng sơ mi trắng đem đến vẻ tươi mới cho những cô nàng công sở. 

Trẻ trung với kẻ sọc

 Tuy không phổ biến nhưng những môi trường làm việc năng động, trẻ trung và hiện đại có thể sẽ cho phép bạn diện những bộ suit short vô cùng ấn tượng, trẻ trung và gợi cảm như thế này.

 

Áo phông kẻ trẻ trung được kết hợp cùng chân váy xẻ gợi cảm và mạnh mẽ. 

 

 

Áo phông  kẻ kết hợp cùng quần jeans khỏe khoắn, đừng quên chiếc mũ felora và cặp kính tạo vẻ sành điệu đồng thời bảo vệ bạn khỏi ánh nắng ngày hè.

 Váy liền kẻ ôm dáng kết hợp tone sur tone với sandal, điểm nhấn nổi bật với chiếc túi màu cam đem lại sự trẻ trung cho set đồ cổ điển.

Điệu đà và quý phái với sự kết hợp áo phông kẻ và chân váy xòe. 

Set đồ trẻ trung và sành điệu gồm quần kẻ sọc, áo ống và sơ mi khoác ngoài. 

Váy suông sẽ đem đến cảm giác thoái mái và mát mẻ trong ngày hè. 

 

Chân váy bút chì kẻ kết hợp cùng sơ mi trắng và bộ đôi phụ kiện túi xách - giày cùng tone.  

Merry (Theo Depplus.vn)

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn

Sau những lần lang thang trên facebook, đọc được nhiều “than vãn” của chị em về những mẩu vải thừa may áo quần thì thiếu nhưng bỏ thì tiếc, sẵn có hoa tay về thêu thùa, may vá, chị Đỗ Thị Diệu Trâm (196 Trịnh Công Sơn – TP. Huế) nảy ra ý tưởng hướng dẫn chị em cách tận dụng vải thừa may thành những chiếc túi xinh xắn dùng để đi chợ, đi học, đi làm…

Biến vải thừa thành những chiếc túi xinh xắn
Giày rồng

Xuất hiện nhiều trên báo chí nước ngoài, tham gia triển lãm, trình diễn thời trang, được các người mẫu cá tính lựa chọn... giày rồng (dragon shoes) có mặt tại 20 quốc gia với mức giá 450 USD/đôi. Vậy nhưng ít người biết đến nơi khai sinh của sản phẩm handmade tinh xảo này là Huế...

Giày rồng
Thời trang 2hand: Rẻ mà vẫn đẹp

Trời chuyển lạnh, mọi người bắt đầu xếp gọn áo quần mùa hè lên kệ để thế chỗ cho thời trang ấm áp. Ngày trước, khi hơi thở bắt đầu “bốc khói” cũng là lúc các quầy thời trang cao cấp đông nghịt người. Nhưng giờ “thời thế” thay đổi, 2hand, hay còn gọi là hàng “si” lên ngôi. Vài chục đến vài trăm ngàn đã có đồ chất lượng.

Thời trang 2hand Rẻ mà vẫn đẹp

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top