ClockThứ Hai, 16/01/2012 18:11

450 ấn phẩm tham gia Hội Báo Xuân Nhâm Thìn 2012

TTH - Sáng 16/1, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Hội Nhà Báo, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp tổ chức khai mạc Hội Báo Xuân Nhâm Thìn 2012. Đến dự có các ông: Trần Thanh Bình, Phó Bí thư Thường Trực Tỉnh ủy, Ngô Hòa, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Phan Công Tuyên, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Phùng, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh, cùng lãnh đạo các cơ quan ban ngành trên địa bàn tỉnh.

Tham gia Hội Báo Xuân Nhâm Thìn năm 2012 có các loại hình như: báo in, báo nói, báo điện tử và xuất bản sách; với sự có mặt của 450 ấn phẩm của 21 cơ quan báo đài, các cơ quan ban ngành đóng trên địa bàn tỉnh có xuất bản ấn phẩm Xuân, Tết và có hơn 100 ấn phẩm của các cơ quan báo Trung ương và các địa phương trên cả nước. Được biết, Hội Báo Xuân được xem là sự khởi đầu đầu xuân của các lễ hội trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân

Thời gian diễn ra Hội Báo Xuân từ ngày 16/1 đến 18/1/2012 (tức ngày 23-25 tháng 12 năm Tân Mão). Từ ngày 19/1 đến 27/1 (tức ngày 25/12 đến mồng 5 Tết Nhâm Thìn) các ấn phẩm báo in được đưa đến trưng bày tại Hội Nhà báo-22B Lê Lợi phục vụ bạn đọc trong dịp Tết. Sau đó, các ấn phẩm báo in sẽ tặng lại cho các Đồn Biên phòng thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

Tại buổi khai mạc, lãnh đạo tỉnh đã dâng hoa và làm lễ tại Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh:Thanh Thuận

 
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề xuất giải pháp hoàn thành 130.000 căn nhà ở xã hội

Tại hội nghị do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì về tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội diễn ra ngày 16/3, Bộ Xây dựng đã kiến nghị nhiều giải pháp để đảm bảo mục tiêu hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.

Đề xuất giải pháp hoàn thành 130 000 căn nhà ở xã hội
Thừa Thiên Huế và Ninh Bình trao đổi kinh nghiệm trong xây dựng thành phố trực thuộc Trung ương

Chiều 15/3, Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế và Tỉnh ủy Ninh Bình tổ chức hội nghị trao đổi kinh nghiệm về công tác lãnh đạo, chỉ đạo; xây dựng thành phố trực thuộc Trung ương theo đặc trưng đô thị di sản Cố đố gắn với với thúc đẩy các cơ chế, chính sách đặc thù; trùng tu, phục dựng, bảo tồn, phát huy các giá trị di sản Cố đô Huế; phát triển du lịch tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Thừa Thiên Huế và Ninh Bình trao đổi kinh nghiệm trong xây dựng thành phố trực thuộc Trung ương
Thống nhất chủ trương thành lập Thành phố trực thuộc Trung ương

Ngày 14/3, HĐND TP. Huế, huyện Phú Lộc, Quảng Điền và TX.Hương Trà tổ chức kỳ họp chuyên đề lần thứ 12, nhiệm kỳ 2021-2026 để thảo luận, thông qua Nghị quyết (NQ) về chủ trương thành lập Thành phố trực thuộc Trung ương và quyết định một số vấn đề liên quan đến công tác đầu tư công trên địa bàn.

Thống nhất chủ trương thành lập Thành phố trực thuộc Trung ương
Return to top