ClockThứ Bảy, 24/10/2020 12:42

Acer Aspire 5 mới dùng chip Intel Core i thế hệ 11

Mẫu laptop mỏng, nhẹ Acer Aspire 5 thế hệ mới trang bị chip Intel thế hệ mới nhất, giúp tăng hiệu năng xử lý.

Laptop dùng chip Intel mới nhất giá 16 triệu tại Việt NamIntel tiết lộ công nghệ đột phát giúp tạo ra chip 3DIntel ra mắt phụ kiện USB giúp đưa AI đến máy tính, giá 99 USD

Acer Aspire 5 mới có ngoại hình mỏng nhẹ hơn thế hệ trước, với ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, thanh lịch, hoàn thiện bằng chất liệu kim loại. Aspire 5 có khối lượng 1,46 kg và độ dày 17,95 mm, kết hợp với nhiều màu lựa chọn.

Là một trong những laptop đầu tiên được trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ mới nhất, Acer cho biết hiệu năng xử lý của Aspire 5 tăng thêm 20% so với thế hệ trước. Máy có thể xử lý các tác vụ văn phòng từ đơn giản đến phức tạp; đáp ứng nhu cầu giải trí, chơi game ở độ phân giải Full HD. Trong khi đó, bộ pin được cải thiện giúp Aspire 5 mới có thể hoạt động từ 7 đến 11 tiếng.

Acer Aspire 5 hỗ trợ kết nối Wifi 6, với tốc độ kết nối không dây nhanh hơn gấp bốn lần so với thế hệ cũ. Máy cũng sẽ được trang bị hai ăng-ten ở trên nắp giúp tăng khả năng bắt sóng. Mẫu laptop này tích hợp các cổng kết nối thông dụng mang lại sự tiện lợi cho người dùng gồm cổng USB Type-C, hai cổng USB 3.1, cổng USB 2.0, cổng HDMI hỗ trợ HDCP, cổng âm thanh 3.5 mm (hỗ trợ tai nghe có microphone tích hợp), cổng Ethernet và cổng nguồn. Sản phẩm của Acer cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth 5.0.

Acer Aspire 5 thế hệ mới có giá từ 13,49 triệu đến 17,69 triệu. Khi mua sản phẩm này từ nay đến hết 30/11, người dùng nhận được một ly giữ nhiệt Predator.

Theo vnexpress.net

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top