ClockThứ Sáu, 07/06/2019 09:27

Ba Lan: Nổ khí gas tòa nhà chung cư, chưa rõ thương vong

Vụ nổ khí gas xảy ra tại tòa nhà chung cư ở thị trấn Kędzierzyn-Koźle, miền Tây Nam của Ba Lan, làm sập 1 một tầng của tòa nhà, 2 người bị thương.

Khoảng 8.000 người đã không về được nhà do nổ khí ga ở MỹNổ khí gas ở Trung Quốc khiến nhà sập và 57 người thương vong

Vụ nổ xảy ra vào lúc 7h tối (giờ địa phương) tại một khu chung cư cũ 3 tầng trong thị trấn. Người ta không rõ liệu vụ nổ có phải do rò rỉ khí gas hay vỡ đường ống dẫn khí, nhưng tiếng nổ mạnh kèm cháy lớn phát ra đã làm cho một tầng của tòa nhà bị sập, các tầng khác không bị hư hại lớn nhưng đều ở trong tình trạng không ổn định.

Gần 40 đơn vị cứu hỏa bao gồm cả trực thăng cứu hộ, đã được huy động tới hiện trường để dập tắt đám cháy và tìm kiếm, sơ cứu, vận chuyển nạn nhân có thể bị chôn vùi trong đống đổ nát.

Vụ nổ khí gas kinh hoàng đã xảy ra tại Ba Lan. (Ảnh minh họa: KT)

Theo truyền thông Ba Lan, sau khi vụ nổ khí xảy ra, một người đã tự thoát ra khỏi tòa nhà, còn một người khác được lực lượng phòng cháy chữa cháy dìu ra khỏi đám cháy. Cả hai đều được đưa tới bệnh viện để cấp cứu, một trong hai người ở trong tình trạng nguy hiểm tới tính mạng. Toàn bộ cư dân ở các tòa nhà chung cư gần đó đã được lệnh sơ tán.

Một nhân viên cứu hỏa cho biết, hiện chưa rõ có bao nhiêu người còn trong đống đổ nát, nhưng công việc cứu hộ bị cản trở bởi ngọn lửa, khói, bụi, và họ chỉ có thể tiếp cận khi đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Hiện, công việc dập tắt ngọn lửa đang diễn ra khẩn trương./.

Theo VOV

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thủy đề ra nhiều giải pháp giảm thiểu các vụ cháy, nổ

Trên địa bàn TX. Hương Thủy hiện có hơn 1.563 cơ sở sản xuất kinh doanh (SXKD), dịch vụ lớn nhỏ nên nguy cơ dễ xảy ra các vụ cháy, nổ rất cao. Từ thực tế đó, cấp ủy, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng của TX. Hương Thủy đã đề ra nhiều giải pháp nhằm giảm thiểu thấp nhất các vụ cháy, nổ.

Hương Thủy đề ra nhiều giải pháp giảm thiểu các vụ cháy, nổ
Bộ đàm chống cháy nổ chất lượng cao, giá tốt tại HETHONGBODAM

Bộ đàm chống nổ đang là sản phẩm được quan tâm bởi có khả năng làm việc được trong môi trường nguy hiểm. Không giống các sản phẩm thông thường, bộ đàm chống cháy nổ phải đáp ứng các tiêu chuẩn và kiểm định chất lượng để đảm công dụng. Vì vậy việc lựa chọn đơn vị uy tín để mua hàng để điều rất quan trọng. Vậy, đâu là địa chỉ có thể tin tưởng mua hàng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có được câu trả lời đầy đủ nhất.

Bộ đàm chống cháy nổ chất lượng cao, giá tốt tại HETHONGBODAM
'Cơn sốt' Saigonka ở Ba Lan

Từ những năm 1980 đến nay, khi những du học sinh Việt Nam đưa món ăn này đến Ba Lan, niềm yêu thích với Saigonka hầu như chưa bao giờ hạ nhiệt. Nhiều người Ba Lan mua Saigonka về nhà ăn và học cách làm món này.

Cơn sốt Saigonka ở Ba Lan
Vòng 1/8 World Cup 2022: Pháp - Ba Lan
Đương kim vô địch phô diễn sức mạnh

Trận thua 0-1 trước Tunisia ở lượt cuối vòng bảng không phải là vấn đề quá lớn của Pháp, thậm chí đó có thể là sự tính toán của nhà đương kim vô địch khi đã sớm giành quyền đi tiếp. Bước vào vòng 1/8, nhà đương kim vô địch sẽ phô diễn sức mạnh thực sự và khả năng cao Pháp buộc Ba Lan phải dừng bước ở World Cup 2022.

Đương kim vô địch phô diễn sức mạnh
Bảng C World Cup 2022: Argentina - Ba Lan
Điệu tango lại lỗi nhịp?

Cùng với C.Ronaldo, Messi đang là tâm điểm của giải đấu lớn nhất hành tinh trên đất Qatar. Ronaldo cùng đồng đội đã có vé vào vòng sau và rạng sáng mai, Argentina có tiếp bước những “đại gia” khác hay không sẽ tùy thuộc rất lớn vào màn trình diễn của Messi.

Điệu tango lại lỗi nhịp

TIN MỚI

Return to top