ClockThứ Hai, 14/08/2023 11:28

Bộ đàm chống cháy nổ chất lượng cao, giá tốt tại HETHONGBODAM

TTH.VN - Bộ đàm chống nổ đang là sản phẩm được quan tâm bởi có khả năng làm việc được trong môi trường nguy hiểm. Không giống các sản phẩm thông thường, bộ đàm chống cháy nổ phải đáp ứng các tiêu chuẩn và kiểm định chất lượng để đảm công dụng. Vì vậy việc lựa chọn đơn vị uy tín để mua hàng để điều rất quan trọng. Vậy, đâu là địa chỉ có thể tin tưởng mua hàng? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau để có được câu trả lời đầy đủ nhất.
leftcenterrightdel
 

 

Tại sao nên sử dụng bộ đàm chống cháy nổ?

Bộ đàm chống cháy nổ là thiết bị liên lạc chuyên dụng được thiết kế đảm bảo không tạo ra tia lửa điện khi thực hiện cuộc gọi trong suốt quá trình sử dụng. Để đảm bảo tiêu chuẩn và an toàn khi sử dụng, máy bộ đàm chống cháy nổ được gắn nhãn chứng nhận FM / UL / ATEX để biết sản phẩm đã được chứng nhận có thể sử dụng được ở các môi trường nguy hiểm.

Khác với các máy bộ đàm thông dụng, thiết bị này hoạt động được trong môi trường khí dễ cháy nổ, như các ngành công nghiệp: hóa chất, nhiệt điện, chế biến thực phẩm… hay sử dụng trong phòng cháy chữa cháy cháy, cứu hộ…

Để giảm thiểu các sự cố đáng tiếc xảy ra ngoài việc trang bị những thiết bị bảo hộ lao động thì việc sử dụng bộ đàm chống cháy nổ là điều được các doanh nghiệp chú trọng hiện nay.

 
leftcenterrightdel
 

Mẫu bộ đàm chống cháy nổ được ưa chuộng nhất hiện nay

Chống cháy nổ là một tính năng hiện đại đòi hỏi cần được nghiên cứu và sản xuất trên công nghệ hiện đại. Dưới đây là top bộ đàm chống cháy nổ tiêu biểu tại HETHONGBODAM

Bộ đàm chống cháy nổ Motorola XiR P8660EX/P8668EX

Thiết bị cung cấp đầy đủ các tính năng của một bộ đàm liên lạc bao gồm: khả năng liên lạc, thoại, tính năng định vị GPS, nhắn tin. Màn hình hiển thị đầy đủ màu sắc với chế độ ngày, đêm mang đến trải nghiệm sử dụng thuận tiện dù ở bất kỳ môi trường làm việc nào. Thiết bị cũng được chứng nhận ATEX/IECEX .

 
leftcenterrightdel
 

Bộ đàm chống cháy nổ Motorola GP328-IS

Đây là thiết bị chất lượng cao của Motorola với khả năng chịu va đập, chống nước và chống cháy nổ cực tốt. Được thiết kế với công nghệ truyền thông ưu việt, bộ đàm có thể liên lạc được ở khoảng cách vài km. Sản phẩm đã được cấp phép lưu hành và đảm bảo tính an toàn khi sử dụng trong các môi trường làm việc nguy hiểm, như: nhà máy, mỏ, dầu khí, hóa chất…

Bộ đàm chống cháy nổ Motorola P6600i-TIA

P6600i-TIA là bộ đàm chống nổ được ưa chuộng hàng đầu. Với công nghệ kỹ thuật số hiện đại, độ đàm được đánh giá cao với khả năng truyền tải tín hiệu tốt, ổn định trong môi trường áp suất cao. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị tính năng an toàn, báo động khẩn cấp, khóa kênh, chống nước…

 
leftcenterrightdel
 

HETHONGBODAM - Địa chỉ uy tín cung cấp bộ đàm tại Việt Nam

Như đã nói ở trên, việc trang bị Bộ đàm chống cháy nổ là giải pháp thông minh đảm bảo an toàn trong lao động. Tuy nhiên, để đảm bảo chính hãng thì tìm kiếm địa chỉ mua hàng uy tín rất quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua bộ đàm chống cháy nổ ở đâu thì HETHONGBODAM chính là lựa chọn hoàn hảo.

Tự hào là địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực phân phối, nhập khẩu bộ đàm thương hiệu Motorola hàng đầu Việt Nam, HETHONGBODAM đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao của khách hàng.

Các sản phẩm của HETHONGBODAM đều đảm bảo chính hãng và đạt chất lượng cao. Công ty đã mang đến cho nhiều doanh nghiệp giải pháp liên lạc tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất.

 
leftcenterrightdel
 

Trải qua nhiều năm hoạt động, HETHONGBODAM vinh hạnh nhận giải thưởng Platinum Reseller 2015 ở thị trường châu Á - Thái Bình Dương. Hơn thế nữa, đơn vị còn là Trung tâm Bảo hành ủy quyền của Motorola tại Việt Nam. Mọi vấn đề về hư hỏng, bảo hành, bảo trì sẽ được HETHONGBODAM cung cấp đầy đủ. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm và phát triển doanh nghiệp vững mạnh.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về bộ đàm chống cháy nổ, đừng ngần ngại liên hệ HETHONGBODAM ngay hôm nay. Công ty luôn sẵn sàng chào đón và hỗ trợ 24/7 giúp bạn.

Thông tin liên hệ:

HETHONGBODAM (HỆ THỐNG BỘ ĐÀM) - CÔNG TY CP VIỄN THÔNG THẾ KỶ

Trụ sở: TT6 đường Tam Đảo - phường 15 - quận 10 - TP. Hồ Chí Minh

Chi nhánh: 90 đường Nguyễn Tuân, nhà 19-LK3, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Hotline: 0914 238 606 (Zalo hoặc gọi điện)

Email: hethongbodam@gmail.com

Website: https://hethongbodam.com/

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nâng chất lượng giải quyết, xét xử các loại vụ án

Ngày 5/4, tại TP. Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng tổ chức hội nghị Chánh án TAND 3 cấp khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Tham dự có UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu; UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Phạm Quốc Hưng cùng hơn 200 đại biểu.

Nâng chất lượng giải quyết, xét xử các loại vụ án
Nâng chất lượng huấn luyện dân quân tự vệ

Những ngày qua, mặc cho thời tiết nắng nóng, các chiến sĩ dân quân tự vệ (DQTV) năm thứ nhất của huyện Phú Vang vẫn hăng say luyện tập “vượt nắng, thắng mưa”, nỗ lực nắm chắc nội dung từng bài giảng, nâng cao chất lượng thực hành về kỹ thuật, chiến thuật, yếu lĩnh động tác…

Nâng chất lượng huấn luyện dân quân tự vệ
Thông tin doanh nghiệp:
Công ty Intoroigiare.vn - Chuyên dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc

Trong thời đại kinh doanh ngày càng phát triển, việc tạo nên ấn tượng ban đầu là điều vô cùng quan trọng. Và một trong những cách làm hiệu quả nhất để thu hút khách hàng đối tác là sở hữu chiếc danh thiếp chuyên nghiệp. Chính vì lẽ đó, công ty Intoroigiare.vn tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc. Vậy dịch vụ ở đây có gì đặc biệt để khách hàng tin tưởng? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

Công ty Intoroigiare vn - Chuyên dịch vụ in Name Card chất lượng toàn quốc
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nghệ thuật Gỗ Óc Chó Việt Á Đông: Khi Sáng Tạo Gặp Chất Lượng

Những năm trở về đây, gỗ óc chó trở thành tâm điểm trong lĩnh vực nội thất và tạo được sức hút đặc biệt khi xuất hiện trong nhiều công trình dự án đẳng cấp. Gỗ óc chó không chỉ đẹp về mặt màu sắc và vân gỗ, mà còn là biểu tượng của sự cao quý và tinh hoa của văn hóa Á Đông.

Nghệ thuật Gỗ Óc Chó Việt Á Đông Khi Sáng Tạo Gặp Chất Lượng

TIN MỚI

Return to top