ClockThứ Ba, 27/07/2021 17:55

Bàn giao “Mái ấm công đoàn” cho mẹ đơn thân

TTH.VN - LĐLĐ tỉnh phối hợp LĐLĐ TX. Hương Thủy tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Cái Thị Huỳnh Ngâu chiều 27/7. Ông Lê Minh Nhân – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã đến dự.

Hương Thủy tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng Công nhân

Đại diện CĐCS Thị ủy Hương Thủy (trái) trao tặng chị Ngâu một số vật dụng thiết yếu tại lễ bàn giao

Căn nhà được xây với diện tích gần 100m2 trên phần đất của gia đình (55 Lê Trọng Bật, P. Thủy Châu, TX. Hương Thủy) có tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng, trong đó, quỹ “Mái ấm công đoàn” hỗ trợ 30 triệu đồng; ngày công và kinh phí còn lại từ dành dụm của chị Ngâu và hỗ trợ của người thân, xóm giềng…

Tại lễ bàn giao, chị Ngâu gửi lời cám ơn đến Công đoàn các cấp đã quan tâm, giúp đỡ để hiện thực hóa ước mơ của mẹ con chị.

Đoàn viên Cái Thị Huỳnh Ngâu là nhân viên tạp vụ có hoàn cảnh khó khăn khi đang một thân một mình nuôi con. Căn nhà hoàn thành giúp mẹ con chị Ngâu ổn định nơi ăn, chốn ở, tạo động lực tiếp tục phấn đấu vươn lên.

Dịp này, LĐLĐ thị xã và CĐCS Thị ủy Hương Thủy trao tặng gia đình chị Ngâu một số vật dụng thiết yếu để thuận tiện hơn trong sinh hoạt.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hiệu ứng từ các phong trào.

Trên nền tảng thành công trong thực hiện Ngày Chủ nhật xanh, thời gian qua TX. Hương Thủy tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động không chỉ góp phần nâng cao ý thức của người dân mà còn tạo nên không gian sống, làm việc ngày càng xanh - sạch - sáng.

Hiệu ứng từ các phong trào
Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân

Sáng 24/4, tại Khu công nghiệp huyện Phong Điền, Hội đồng An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024 với chủ đề "Tăng cường đảm bảo ATVSLĐ tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng" và Tháng Công nhân với chủ đề "Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết".

Phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân
Return to top