ClockThứ Bảy, 19/02/2022 08:26
Thông tin doanh nghiệp

Bật mí dịch vụ thành lập Công ty tại Đà Nẵng của DNG Business

TTH.VN - Đà Nẵng, mỗi ngày có đến hàng ngàn startup muốn khởi nghiệp, xong vì thủ tục pháp lý khá phức tạp gây nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp trong quá trình thành lập.

Một câu hỏi lớn đặt ra: “ Liệu có bên thứ 3 giải quyết những vấn đề này không?” Tất nhiên là có, lựa chọn Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng chất lượng và uy tín sẽ thay bạn giải quyết những vấn đề đó.

Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng là gì?

Dịch vụ thành lập công ty là bên thứ 3 hỗ trợ cho các startup về các vấn đề hoạt động như pháp lý, thủ tục, giấy tờ thành lập doanh nghiệp… giúp doanh nghiệp nắm rõ quy trình, chuẩn bị và sẵn sàng khởi nghiệp.

Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng uy tín với chi phí hợp lý.

Vì sao nên sử dụng Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng?

Lý do 1: Bạn được hỗ trợ và tư vấn cụ thể về quy trình để bắt đầu hoạt động của một công ty, doanh nghiệp. Giải đáp toàn bộ những thắc mắc, khó khăn trong quá trình đăng ký kinh doanh và trong suốt quá trình doanh nghiệp hoạt động.

Lý do 2: Sử dụng dịch vụ thành lập công ty giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức, hạn chế sai lỗi hồ sơ, đổi trả lằng nhằng ảnh hưởng đến toàn bộ quy trình thành lập.

Bật mí Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng giá rẻ, uy tín

Trên thị trường Đà Nẵng hiện nay có rất nhiều công ty luật hoạt động nhưng không thể chắc chắn rằng cơ sở nào là uy tín, hiệu quả.

DNG BUSINESS là đơn vị có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập, quy trình cụ thể rõ ràng, minh bạch, là một trong những dịch vụ thành lập công ty uy tín chất lượng tại Đà Nẵng rất đáng để bạn quan tâm.

Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng

  1. DNG BUSINESS – Dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín nhất

Với thâm niên hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thành lập, đội ngũ chuyên viên tư vấn am hiểu kiến thức, chuyên sâu giúp bạn giải quyết hoàn toàn những vướng mắc, khó khăn trong quy trình tạo dựng sự nghiệp.

  1. DNG BUSINESS – Nhiều gói dịch vụ rõ ràng, đầy đủ nhất

Hoạt động đa dạng trong lĩnh vực thành lập (TNHH 1 thành viên, 2 thành viên; thành lập công ty cổ phần…; thành lập chi nhánh/Văn phòng đại diện, thay đổi đăng ký kinh doanh tại Đà Nẵng và các tỉnh thành khác.), thực hiện các hồ sơ thủ tục đăng kýgiấy tờ pháp lý khác: Mã số mã vạch, sở hữu trí tuệ, đăng ký nhãn hiệu tại đà nẵng, kiểu dáng công nghiệp, kế toán thuế… tất cả đều có  giá niêm yết trên website minh bạch, rõ ràng.

  1. DNG BUSINESS – Dịch vụ hậu mãi tốt nhất​

Đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt quá trình thành lập, hoạt động (xuất hóa đơn, kế toán thuế, chữ ký số, biểu mẫu hợp đồng…) luôn có những chương trình ưu đãi, giảm giá, miễn phí cho khách hàng. DNG BUSINESS hoạt động theo quy trình “đơn giản – nhanh chóng – chính xác” sẽ là lựa chọn tuyệt vời của bạn trong quá trình thành lập và hoạt động doanh nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ DNG BUSINESS

  • Côngty TNHH DNG
  • Địachỉ: Số 41 Phan Triêm, p. HòaXuân, q. CẩmLệ, Tp. ĐàNẵng
  • Hotline: 0915-888-404
  • Email: business@dng.vn
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

TIN MỚI

Return to top